(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-5, tại Trung tâm TDTT TP Sầm Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn cầu mây Việt Nam, UBND TP Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch cầu mây toàn quốc năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tranh giải vô địch cầu mây toàn quốc 2019

Sáng 10-5, tại Trung tâm TDTT TP Sầm Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn cầu mây Việt Nam, UBND TP Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch cầu mây toàn quốc năm 2019.

Khởi tranh giải vô địch cầu mây toàn quốc 2019

Tham dự giải năm nay có 300 vận động viên (VĐV) đến từ 14 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 12 nội dung thi đấu của giải gồm đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ, đồng đội 4 nam, đồng đội 4 nữ, đội tuyển đôi nam, đội tuyển đôi nữ, đồng đội đôi nữ, đồng đội đôi nam, đồng đội 3 nam, đồng đội 3 nữ, đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ. Các nội dung được bốc thăm, thi đấu vòng loại trực tiếp. Đoàn Thanh Hóa tham dự giải với 17 VĐV, dự tranh ở 9 nội dung thi đấu của giải. Mục tiêu của cầu mây Thanh Hóa tại giải này là nằm trong top 3 toàn đoàn.

Khởi tranh giải vô địch cầu mây toàn quốc 2019

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải.

Giải vô địch cầu mây toàn quốc năm 2019 là đợt sát hạch quan trọng để các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc đánh giá công tác huấn luyện, thi đấu và sự phát triển của phong trào cầu mây của đơn vị mình. Đây cũng là dịp để Liên đoàn cầu mây Việt Nam, bộ môn cầu mây quốc gia tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới tại Phillipines, cũng như các giải đấu cấp châu lục và thế giới.

Khởi tranh giải vô địch cầu mây toàn quốc 2019

Pha bóng trong trận đấu khai mạc giải ở nội dung đội tuyển 4 nữ giữa Thanh Hóa (áo vàng) và TP Hồ Chí Minh (áo đỏ).

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 18-5 tới. Ban tổ chức sẽ trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV, các đội giành thứ hạng cao. Đơn vị chủ nhà Thanh Hóa, TP Sầm Sơn đã có sự chuẩn bị tốt về công tác tổ chức giải đấu, bảo đảm mọi điều kiện thuận lợi nhất để giải thành công tốt đẹp.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]