(Baothanhhoa.vn) - Là bộ môn còn khá non trẻ nhưng các võ sỹ Jujitsu Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành 1 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch các CLB Jujutsu quốc gia năm 2022 kết thúc sáng 8-3.

Jujitsu Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch các CLB quốc gia năm 2022

Là bộ môn còn khá non trẻ nhưng các võ sỹ Jujitsu Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành 1 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ tại Giải vô địch các CLB Jujutsu quốc gia năm 2022 kết thúc sáng 8-3.

Jujitsu Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch các CLB quốc gia năm 2022

VĐV Hoàng Văn Tám (đứng bục số 1) giành HCV cho đoàn Thanh Hóa ở hạng cân 94 kg nội dung fighting.

Giải diễn ra từ ngày 5 đến 8-3, thu hút sự tham gia của 250 VĐV đến từ 27 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài 15 hạng cân nam và nữ Newaza; 15 hạng cân nam và nữ Newaza NoGi; 11 hạng cân nam và nữ Fighting:; 3 hạng cân (đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ) Show (Duo Show); 3 hạng cân (đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ) Duo (Duo Classic).

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 8 VĐV. Đây là lứa VĐV jujitsu đầu tiên của Thanh Hóa. Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 1 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ. Thành tích tiến bộ hơn so với năm 2021. Tấm HCV thuộc về Hoàng Văn Tám ở hạng cân 94 kg, nội dung fighting.

Trong số 4 HCB, VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc giành được 2 HCB ở các nội dung Nerawa Gi và Newaza NoGi. 2 HCB còn lại thuộc về các VĐV Mai Thị Xuân (hạng 63 kg nội dung fighting) và Nguyễn Phương Thùy (hạng 52 kg nội dung fighting). 3 HCĐ thuộc về VĐV Hỏa Thị Thu (hạng 45 kg, nội dung finhting); đôi nữ biểu diễn giành 2 HCĐ.

Jujitsu Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Giải vô địch các CLB quốc gia năm 2022

Bộ môn Jujitsu Thanh Hóa không ngừng tiến bộ về chuyên môn, thành tích tại đấu trường quốc gia

Jujitsu là bộ môn thể thao mới của Thanh Hóa, được thành lập và đầu tư từ tháng 3-2021. Trong lần đầu tiên tham gia tranh tài tại Giải vô địch quốc gia năm 2021, đội tuyển Jujitsu Thanh Hóa đã giành 1 HCV, 2 HCĐ.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]