(Baothanhhoa.vn) - Vừa bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xử phạt treo giò 3 trận sau pha vào bóng thô bạo, phi thể thao đối với thủ môn Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng ở vòng 6 LS V.League 2021, tiền đạo Hoàng Vũ Samson còn nhận thêm án kỷ luật nghiêm khắc từ CLB chủ quản là Đông Á Thanh Hóa.

Hoàng Vũ Samson bị CLB Đông Á Thanh Hoá chuyển xuống đội hình dự bị đến hết mùa giải

Vừa bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xử phạt treo giò 3 trận sau pha vào bóng thô bạo, phi thể thao đối với thủ môn Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng ở vòng 6 LS V.League 2021, tiền đạo Hoàng Vũ Samson còn nhận thêm án kỷ luật nghiêm khắc từ CLB chủ quản là Đông Á Thanh Hóa.

Hoàng Vũ Samson bị CLB Đông Á Thanh Hoá chuyển xuống đội hình dự bị đến hết mùa giải

Samson (bên trái) bị treo giò 3 trận theo án phạt của VFF, còn chịu thêm án phạt nặng của CLB Đông Á Thanh Hóa

Trưa 31-3, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết rất bức xúc và bất bình trước việc cầu thủ Hoàng Vũ Samson đã liên tục có những pha vào bóng thô bạo, gây chấn thương cho các cầu thủ đội bóng đối phương, nhất là trong 3 trận đấu gần đây nhất gặp Hà Nội FC, Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng.

Đây là những hành vi thi đấu phi thể thao, gây ảnh hưởng xấu cho đội bóng. CLB đã họp khẩn vào chiều 30-3 và đã ra quyết định kỷ luật cho cầu thủ nhập tịch này trước khi có án kỷ luật của VFF. Ngoài việc bị treo giò 3 trận, Hoàng Vũ Samson sẽ bị chuyển xuống đội hình dự bị cho tới hết mủa giải.

Hoàng Vũ Samson bị CLB Đông Á Thanh Hoá chuyển xuống đội hình dự bị đến hết mùa giải

Pha đạp bóng của Samson vào đùi thủ thành Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng

Ông Cao Tiến Đoan còn cho biết thêm, ngay trong chiều 31-3, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ làm văn bản đề nghị cơ quan Công an vào cuộc điều tra những dấu hiệu thi đấu thiếu tích cực của Hoàng Vũ Samson trong những trận đấu gần đâu.

“Chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm túc, không có ngoại lệ. Đông Á Thanh Hóa đang được xây dựng trở thành một tập thể cống hiến, đá đẹp, đá sạch. Với những hành vi phi thể thao, những biểu hiện thiếu tích cực thì chúng tôi sẵn sàng có biện pháp mạnh tay để chấn chỉnh, tất cả vì sự thành công của đội nhà”, ông Đoan nói.

Hoàng Vũ Samson bị CLB Đông Á Thanh Hoá chuyển xuống đội hình dự bị đến hết mùa giải

Hoàng Vũ Samson (số 39) sẽ bị đẩy xuống ghế dự bị của Đông Á Thanh Hóa đến hết mùa giải

Chỉ trong 3 trận đấu gần nhất, Hoàng Vũ Samson liên tục có những pha vào bóng thô bạo, gây chấn thương cho các cầu thủ phòng ngự đối phương.

Ở trận đấu gặp Hà Nội FC, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị rách mí mắt sau tình huống mà anh được cho là “dính đòn” của Samson. Đến trận đấu với Than Quảng Ninh, trung vệ Đoàn Anh Việt phải rời sân trong hiệp 2 và nhập viện khâu 3 mũi ở vùng mặt sau pha phạm lỗi thô bạo của Samson. Gần đây nhất, đến lượt Tuấn Mạnh lĩnh trọn cú đạp thẳng mạnh vào đùi. Hơn thế nữa, phong cách, thái độ tập luyện của Hoàng Vũ Samson đã khiến HLV Petrovic và các đồng đội không khỏi bức xúc.

Với án phạt từ CLB chủ quản, cơ hội ra sân của Hoàng Vũ Samson không còn nhiều. Tiền đạo nhập tịch còn đứng trước nguy cơ bị Đông Á Thanh Hóa thanh lý, thay thế bằng cầu thủ khác khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải được mở trở lại.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

2 bình luận

 quyen - 16:13 31/03/21

 Trả lời

Ủng hộ bầu Đoan, mỗi CLB đóng góp một tay mới mong nền bóng đá nước nhà trong sạch, tiến bộ. Nếu CLB nào cũng mạnh tay như vậy cứ tin sẽ không còn bạo lục trên sân cỏ, nơi đã gây ra nhiều nỗi đau cho cầu thủ.

 đinhmaitiến - 14:41 31/03/21

 Trả lời

Câu lạc bộ THANH HÓA có án phạt kịp thời để ngăn chặn tình trạng bạo lực sân cỏ ..rất hoan nghênh

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]