(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia sáng nay (29-4) cho biết, căn cứ vào chỉ đạo mới nhất của Thủ tướng Chính phủ, thời gian dự kiến trở lại của giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 tiếp tục được điều chỉnh tới cuối tháng 5.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 dự kiến trở lại vào cuối tháng 5

Thông tin từ Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia sáng nay (29-4) cho biết, căn cứ vào chỉ đạo mới nhất của Thủ tướng Chính phủ, thời gian dự kiến trở lại của giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 tiếp tục được điều chỉnh tới cuối tháng 5.

Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 dự kiến trở lại vào cuối tháng 5

Vòng 3 giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 5.

Trước đó, Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia và Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa ra thời điểm tổ chức trở lại 2 giải bóng đá hàng đầu, trong đó vòng loại Cúp Quốc gia dự kiến được tổ chức vào các ngày 15 và 16-5; vòng 3 giải vô địch quốc gia LS V.League tổ chức 1 tuần sau đó.

Đến thời điểm này, dù dịch COVID-19 đã lắng xuống và hơn 10 ngày qua không ghi nhận ca mắc mới nhưng Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Chỉ thị 19/CT-TTg về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Theo đó, toàn xã hội sẽ tiếp tục dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban điều hành các giải bóng đá quốc gia đã có sự điều chỉnh thời điểm trở lại của các giải bóng đá quốc gia năm 2020. Trong đó, vòng loại đầu tiên của Cúp Quốc Gia dự kiến sẽ được tổ chức vào tuần thứ ba của tháng 5, còn giải vô địch quốc gia LS V.League sẽ trở lại với các trận đấu vòng 3 vào ngày 31-5. Căn cứ chỉ đạo, sự cho phép của Chính phủ, việc tổ chức các trận đấu có khán giả, hoặc không khán giả sẽ được thông báo chính thức tới các CLB để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hầu hết các CLB tại các giải bóng đá quốc gia đã trở lại tập luyện, tuy nhiên đều phải “đóng cửa” với bên ngoài để thực hiện nghiêm túc các quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19, đồng thời chờ các chỉ đạo tiếp theo của Chính phủ, cũng như sự điều chỉnh, xắp xếp thời gia của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban điều hành giải.

Ngoài các giải bóng đá quốc gia hàng đầu như V.League, Cúp Quốc gia, giải hạng nhất quốc gia (V.League 2) đều phải điều chỉnh lịch thi đấu, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã xắp xếp lịch thi đấu dự kiến vòng loại các giải bóng đá trẻ quốc gia. Trong đó, giải vô địch bóng đá U19 quốc gia sẽ trở lại vào đầu tháng 6 với các trận đấu ở vòng loại các khu vực. Tại vòng loại này, U19 Thanh Hóa đang tạm dẫn đầu bảng B với 10 điểm sau khi kết thúc lượt đi. Các trận đấu lượt về sẽ tiếp tục diễn ra trên sân Tự Do của đội đăng cai là U19 Thừa Thiên Huế. Các học trò của HLV Mai Xuân Hợp hiện cũng đang tập kín để chuẩn bị cho lượt về với mục tiêu giành vé tham dự vòng chung kết toàn quốc.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]