(Baothanhhoa.vn) - Ở giải Vô địch các CLB Karate Quốc gia 2022 vừa kết thúc, đội tuyển Karate Thanh Hóa đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể với thành tích 4 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ.

Giải Vô địch các CLB Karate Quốc gia 2022: Thanh Hóa gây ấn tượng với 4 huy chương vàng

Ở giải Vô địch các CLB Karate Quốc gia 2022 vừa kết thúc, đội tuyển Karate Thanh Hóa đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể với thành tích 4 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ.

Giải Vô địch các CLB Karate Quốc gia 2022: Thanh Hóa gây ấn tượng với 4 huy chương vàng

Thanh Hóa xuất sắc hoàn tất 4 HCV với chiến thắng ở nội dung đồng đội trong ngày thi đấu cuối

Giải Vô địch các CLB Karate Quốc gia 2022 diễn ra từ ngày 8 đến 14 - 7 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, tỉnh Phú Yên. Năm nay, giải đấu quy tụ hơn 1.000 VĐV, HLV đến từ 64 CLB trên cả nước. Thanh Hóa tham gia giải với 17 VĐV ở các lứa tuổi 12 – 14, 15 - 17 và trên 18, tham gia tranh tài ở các hạng cân nội dung đối kháng Kumite.

Ở giải đấu năm nay, Karate Thanh Hóa chủ yếu tập trung vào các VĐV lứa tuổi trên 18. Lê Đình An là VĐV duy nhất giành chiến thắng ở các trận chung kết nội dung đối kháng. Các VĐV Nguyễn Hoàng Vũ (hạng cân 66kg), Lê Thị Kiều (hạng cân 59kg) và Trương Thị Thương (hạng cân 68kg) đều không thể chiến thắng ở chung kết và mang về HCB cho Thanh Hóa. Trước đó, Lê Thị Thúy mang về HCĐ ở nội dung 62kg nữ.

Ở lứa tuổi 12 – 14, Nguyễn Sỹ Thành (52kg nam) và Nguyễn Tố Uyên (52kg nữ) đã xuất sắc mang về hai tấm HCV cho Thanh Hóa. Nguyễn Văn Hợp là VĐV duy nhất ở lứa tuổi 15 – 17 giành HCB ở hạng cân 50kg nam.

Giải Vô địch các CLB Karate Quốc gia 2022: Thanh Hóa gây ấn tượng với 4 huy chương vàng

Ở lứa tuổi 12 – 14, Nguyễn Sỹ Thành giành HCV ở nội dung đối kháng 52kg nam

Ở ngày thi đấu cuối, các võ sỹ Trương Thị Thương, Nguyễn Thị Út, Lê Thị Kiều và Nguyễn Thị Dung tham gia thi đấu ở nội dung đồng đội và đã xuất sắc giành thắng lợi trước Huế ở chung kết để mang về thêm 1 HCV cho tỉnh nhà.

Như vậy, với 4 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ, đây được coi là thành quả ấn tượng của Karate Thanh Hóa sau quãng thời gian chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho giải đấu. Thời gian tới, thầy trò bộ môn Karate sẽ tiếp tục chuẩn bị cho giải Vô địch trẻ quốc gia trước khi bước vào một chu kỳ tập luyện mới chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX vào cuối năm.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]