(Baothanhhoa.vn) - Sau trận lượt đi bất phân thắng bại trên sân Vinh, Đông Á Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ có màn tái đấu trong trận đại chiến Bắc Trung Bộ nóng bỏng ở vòng đấu thứ 15 V.League 1-2022 vào chiều 3-9. Đội bóng xứ Thanh quyết lấy 3 điểm ở trận này.

Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trong trận lượt về derby Bắc Trung Bộ

Sau trận lượt đi bất phân thắng bại trên sân Vinh, Đông Á Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ có màn tái đấu trong trận đại chiến Bắc Trung Bộ nóng bỏng ở vòng đấu thứ 15 V.League 1-2022 vào chiều 3-9. Đội bóng xứ Thanh quyết lấy 3 điểm ở trận này.

Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trong trận lượt về derby Bắc Trung Bộ

Đông Á Thanh Hóa (áo đỏ) và Sông Lam Nghệ An bất phân thắng bại ở lượt đi mùa giải này.

Ở vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa có sự trở lại rất quan trọng của trung vệ Gustavo Santos. Sự thiếu vắng của cầu thủ người Brazil do án treo giò đã phần nào ảnh hưởng tới hàng thủ của đội bóng xứ Thanh trong trận thua 1-3 trước Viettel ở vòng đấu trước. Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa phải quên ngay trận thua này để dành sự tập trung cho cuộc tiếp đón “người láng giềng” Sông Lam Nghệ An trên sân nhà.

Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trong trận lượt về derby Bắc Trung Bộ

Đội trưởng Nguyễn Minh Tùng (bên phải) và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Sông Lam Nghệ An trên sân nhà.

Mặc dù vậy, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của HLV Petrovic do nhà cầm quân người Serbia này đang trong thời gian nghỉ chữa bệnh. Dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa là trợ lý Svetislav Tanasijevic. Sự hòa nhập nhanh và hiệu quả của tân binh Gustavo Costa Balotelli là tín hiệu đáng mừng cho hàng tấn công của Đông Á Thanh Hóa. Qua 2 trận đấu gần đây, chân sút người Brazil này đã có bàn thắng và thể hiện được kỹ thuật, tốc độ, sự càn lướt. Pha ghi bàn vào lưới Viettel ở vòng đấu trước đã khẳng định điều đó. Gustavo Costa Balotelli chính là điểm tựa của Đông Á Thanh Hóa trong trận derby Bắc Trung Bộ lần này.

Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trong trận lượt về derby Bắc Trung Bộ

Gustavo Costa Balotelli là niềm hy vọng trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa.

Mục tiêu giành 3 điểm là khá rõ ràng để đội bóng xứ Thanh duy trì khoảng cách an toàn với các đội xếp sau, đồng thời tích lũy thêm điểm số để chắc chắn trụ hạng và tạo đà cho những vòng đấu kế tiếp. Ngoài sự nỗ lực, quyết tâm, đội trưởng Nguyễn Minh Tùng và các đồng đội sẽ phải thể hiện tốt cả về chuyên môn, lối chơi hiệu quả.

Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trong trận lượt về derby Bắc Trung Bộ

HLV Nguyễn Huy Hoàng khá thận trọng trước chuyến làm khách ở xứ Thanh. (Ảnh: Báo Nghệ An)

Sông Lam Nghệ An năm nay có sự đầu tư về lực lượng cầu thủ khá dồi dào, lại có tham vọng đua tranh huy chương. Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 14 vòng chưa thực sự làm hài lòng các cổ động viên xứ Nghệ, bởi vậy dù phải đến làm khách trên sân Thanh Hóa nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn tự tin, tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng, qua đó có cơ hội vào top 3.

“Sông Lam Nghệ An đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Đông Á Thanh Hóa. Họ là đội bóng luôn mạnh khi được chơi trên sân nhà và các cầu thủ Sông Lam Nghệ An cần có sự thận trọng nhất định và không được chủ quan. Toàn đội sớm có mặt tại Thanh Hóa để sẵn sàng cho thử thách này”, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Đông Á Thanh Hóa quyết thắng trong trận lượt về derby Bắc Trung Bộ

Trận derby Bắc Trung Bộ ở lượt về sẽ nóng bỏng hơn.

Ở trận derby Bắc Trung Bộ lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân Vinh. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã chơi tốt, thậm chí có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Đây cũng là cơ sở đem đến sự tự tin cho các cầu thủ đội bóng xứ Thanh.

Lịch thi đấu vòng 15 Night Wolf V.League 1 – 2022

Ngày 2-9:

17h00: Becamex Bình Dương - Viettel (On Football)

19h15: Hà Nội - Topenland Bình Định (VTV6, VTV5 On Sports, Next Sports)

Ngày 3-9:

17h00: Đông Á Thanh Hóa - Sông Lam Nghệ An (VTV6, VTV5 On Sports, Next Sports)

18h00: Hoàng Anh Gia Lai - Sài Gòn (On Sports +)

Ngày 4-9:

17h00: SHB Đà Nẵng - Hải Phòng (On Football)

19h15: TP Hồ Chí Minh - Nam Định (On Football)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]