(Baothanhhoa.vn) - Đại hội thể thao toàn quốc đã đi vào giai đoạn nước rút. Một trong những yếu tố kịch tính nhất tại đại hội chính là cuộc chiến giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội thể thao toàn quốc: Thanh Hóa và Đà Nẵng cạnh tranh vị trí thứ 4

Đại hội thể thao toàn quốc đã đi vào giai đoạn nước rút. Một trong những yếu tố kịch tính nhất tại đại hội chính là cuộc chiến giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

Muay là một trong những bộ môn được kỳ vọng giành HCV của Thanh Hoá.

Nhìn vào bảng tổng sắp huy chương, Thanh Hoá và Đà Nẵng đang ngang bằng nhau về số huy chương vàng (22 tấm), nhưng vị trí thứ 4 đang tạm thời thuộc về Thanh Hoá nhờ số huy chương bạc nhiều hơn. Điều đó cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của hai đoàn thể thao tới từ miền Trung.

Ngoại trừ đoàn Hà Nội, TP.HCM và Quân đội luôn nằm trong tốp đầu, cuộc đua top 10 chung cuộc vẫn đầy kịch tính qua các kỳ đại hội.

Năm 2014, tại đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII, Đà Nẵng xếp thứ 6, kém Thanh Hoá ở vị trí thứ 4 tới 19 HCV. Nhưng năm nay, sau những thành tích xuất sắc ở các môn thế mạnh như: bơi, đua thuyền, quần vợt,… Đà Nẵng đã trở thành đối thủ đáng gờm cho nỗ lực khẳng định vị trí thứ 4 toàn đoàn của Thanh Hoá.

Đại hội còn diễn ra đến hết ngày 9-12, khá nhiều bộ môn được kỳ vọng mang về nhiều HCV cho xứ Thanh như: muay, cử tạ, đấu kiếm,… Đây chính là thời điểm mà thể thao Thanh Hoá cần sự nỗ lực, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của các vận động viên. Ngoài ra, sự động viên và quan tâm từ lãnh đạo tỉnh, ngành cũng là nguồn động lực to lớn để thể thao Thanh Hoá khẳng định được vị thế của mình tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]