(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bia mùa giải mới, chiều qua (30-1), CLB bóng đá Thanh Hóa đã có trận đấu giao hữu gặp đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh và có kết quả hòa 1-1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Thanh Hóa tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Để chuẩn bia mùa giải mới, chiều qua (30-1), CLB bóng đá Thanh Hóa đã có trận đấu giao hữu gặp đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh và có kết quả hòa 1-1.

CLB Thanh Hóa tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Sông Lam Nghệ An (áo đỏ) và Thanh Hóa (áo vàng) bất phân thắng bại. Ảnh: Thành Cường

Trong trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã sử dụng khá nhiều gương mặt cầu thủ trẻ cũng như kiểm tra chất lượng các cầu thủ ngoại đang thử việc cho Thanh Hóa.

Bên phía Sông Lam Nghệ An các tân binh mới trở lại từ Thanh Hóa như Đình Đồng, Văn Bình đều góp mặt cùng một số cầu thủ ngoại thử việc khác. Hai đội đã chơi khá sôi nổi trong hiệp 1 nhưng không bên nào có bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, tiền đạo Rimario tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình vào lưới đội bóng xứ Nghệ khi giúp Thanh Hóa vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy vậy, chỉ ít phút sau, đội chủ sân Vinh đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của cầu thủ thử việc đến từ nước Nga. Trong những phút cuối trận, cả hai HLV của hai đội đều thực hiện nhiều thử nghiệm về chiến thuật, nhân sự, tuy vậy tỷ số 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Trận đấu trên cũng chính thức quá trình tập huấn, thi đấu giao hữu của CLB Thanh Hóa. Trước đó, CLB xếp thứ 5 tại giải bóng đá Thiên Long, vừa kết thúc ngày 25-1 tại TP Hồ Chí Minh.

CLB Thanh Hóa tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Cả Sông Lam Nghệ An (áo đỏ) và Thanh Hóa (áo vàng) đều tranh thủ kiểm tra chất lượng các ngoại binh thử việc. Ảnh: Thành Cường

Sau trận đấu với Sông Lam Nghệ An, các cầu thủ CLB bóng đá Thanh Hóa sẽ chính thức bước vào kỳ nghỉ Tết nguyên đán Kỷ Hợi. Theo những thông tin mới nhất từ lãnh đạo CLB Thanh Hóa, mọi chế độ về lương, thưởng tết của HLV, cầu thủ, cán bộ được chi trả đầy đủ trong ngày hôm nay 31-1.

Toàn đội sẽ tập trung tập luyện trở lại vào ngày mồng 4 tết Kỷ Hợi (tức ngày 8-2). Dự kiến, CLB Thanh Hóa sẽ có 1 vài trận giao hữu nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội cũng sẽ trình làng một số bản hợp đồng mới, trong đó đáng chú ý là 2 vị trí cầu thủ ngoại. Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng đang gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, mặt sân cỏ, khán đài và các vấn đề khác, bảo đảm việc tổ chức các trận đấu tại V.League và Cúp quốc gia 2019 đúng quy định, yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]