(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-7, CLB bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức vòng chung kết tuyển chọn toàn tỉnh lứa cầu thủ trẻ với sự tham gia của 100 VĐV tiêu biểu, xuất sắc nhất, đã vượt qua vòng thi tại các địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB bóng đá Thanh Hóa tìm kiếm tài năng cho các đội tuyển trẻ

Sáng 8-7, CLB bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức vòng chung kết tuyển chọn toàn tỉnh lứa cầu thủ trẻ với sự tham gia của 100 VĐV tiêu biểu, xuất sắc nhất, đã vượt qua vòng thi tại các địa phương.

CLB bóng đá Thanh Hóa tìm kiếm tài năng cho các đội tuyển trẻ

Các thí sinh tham gia phần kiểm tra kỹ năng thi đấu - nội dung rất quan trọng của đợt thi chung kết.

Thực hiện công tác đào tạo bóng đá trẻ giai đoạn 2020-2025, từ ngày 14-6 đến 5-7, CLB bóng đá Thanh Hóa đã triển khai chương trình tuyển sinh tìm kiếm cầu thủ tài năng, bổ sung cho các đội tuyển trẻ. Các cầu thủ tham gia tuyển sinh lần này là các em sinh từ năm 2006 đến 2009. CLB bóng đá Thanh Hóa đã tổ chức tuyển sinh tại 7 địa phương có phong trào bóng đá mạnh, có nguồn cầu thủ tốt trên địa bàn tỉnh như: TP Sầm Sơn, thị xã Nghi Sơn, các huyện Quảng Xương, Nông Cống, Yên Định, Ngọc Lặc, Thường Xuân.

CLB bóng đá Thanh Hóa tìm kiếm tài năng cho các đội tuyển trẻ

Các cầu thủ đã không quản ngại thời tiết nắng nóng, nỗ lực hết mình để thi tài.

Qua thống kê, đã có gần 2.000 cầu thủ nhí đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã đăng ký tham gia tuyển sinh, tìm kiếm cơ hội khoác áo các đội trẻ của CLB Thanh Hóa. Điểm đặc biệt của đợt tuyển sinh năm 2020 này là có sự tham gia của các cầu thủ nhí đến từ một số tỉnh lân cận. Các cầu thủ phải trải qua các phần thi, kiểm tra bao gồm: thể hình, kiểm tra y tế, kỹ thuật cá nhân, kỹ năng phối hợp, kỹ năng thi đấu (ban tổ chức chia thành các đội bóng, thi đấu với nhau).

CLB bóng đá Thanh Hóa tìm kiếm tài năng cho các đội tuyển trẻ

Các cầu thủ nhí đều phải trải qua các phần thi khó, đòi hỏi cao.

Trải qua phần tuyển sinh tại 7 địa phương, CLB Thanh Hóa đã chọn được 100 cầu thủ có điểm số cao nhất, tham đợt thi chung kết tại sân vận động tỉnh vào sáng nay (8-7). Các cầu thủ tiếp tục phải thực hiện các phần thi chuyên môn khó hơn, với mức yêu cầu cao nhất.

CLB bóng đá Thanh Hóa tìm kiếm tài năng cho các đội tuyển trẻ

Các tuyển trạch viên của CLB Thanh Hóa có một ngày làm việc tích cực để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất cho các đội tuyển trẻ.

Trong số 100 cầu thủ dự đợt thi chung kết, CLB Thanh Hóa chọn 25 cầu thủ xuất sắc nhất (sinh năm 2009) và 15 cầu thủ khác bổ sung cho các đội U13 và U15. Các cầu thủ này sẽ được huấn luyện để tham gia các giải trẻ quốc gia, cũng như tạo nguồn cho bóng đá Thanh Hóa những năm tới.

CLB bóng đá Thanh Hóa tìm kiếm tài năng cho các đội tuyển trẻ

Đông đảo người thân, gia đình các thí sinh tới động viên con em mình thi tuyển.

Những năm gần đây, công tác đào tạo bóng đá trẻ của Thanh Hóa đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật, trong đó phải kể đến chức vô địch quốc gia của đội U17, ngôi á quân của đội U15. Nhiều cầu thủ trẻ tài năng đã được phát hiện, khẳng định được mình tại các giải đấu quốc gia và trở thành thành viên của các đội tuyển bóng đá trẻ quốc gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]