(Baothanhhoa.vn) - Sau 3 ngày làm việc tích cực, hiệu quả, chương trình tập huấn hướng dẫn viên, HLV, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã cấp giấy chứng nhận cho các học viên đủ tiêu chuẩn theo quy định.

Cấp chứng chỉ cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022

Sau 3 ngày làm việc tích cực, hiệu quả, chương trình tập huấn hướng dẫn viên, HLV, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đã cấp giấy chứng nhận cho các học viên đủ tiêu chuẩn theo quy định.

Cấp chứng chỉ cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022Đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa đánh giá cao kết quả thu được của lớp tập huấn bóng đá cộng đồng năm 2022, đặc biệt là tinh thần học tập nghiêm túc của gần 50 học viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Cấp chứng chỉ cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa Nguyễn Duy Tự phát biểu bế mạc.

Các học viên đã được trang bị trang bị, cập nhật đầy đủ những kiến thức về phát triển bóng đá cộng đồng; công tác đào tạo các lứa VĐV trẻ bóng đá cộng đồng; kỹ năng huấn luyện bóng đá cộng đồng; công tác tổ chức hoạt động bóng đá cộng đồng; các hoạt động thi đấu, các giải bóng đá cơ sở tại địa phương, đơn vị.

Cấp chứng chỉ cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022

Các học viên thực hiện bài tập thực hành.

Đồng chí yêu cầu các học viên sau khi hoàn thành lớp tập huấn sẽ tiếp tục là những hạt nhân quan trọng trong công tác phát triển bóng đá cộng đồng tại các địa phương, đơn vị, đóng góp vào sự nghiệp phát triển phong trào bóng đá và TDTT của tỉnh Thanh Hóa.

Cấp chứng chỉ cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022

Sau khi hoàn thành các phần kiểm tra lý thuyết, thực hành, các học viên đạt tiêu chuẩn đã được Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa cấp chứng chỉ hoàn thành lớp học. Đây là căn cứ pháp lý, chuyên môn để các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác phát triển bóng đá cộng đồng.

Cấp chứng chỉ cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên bóng đá cộng đồng tỉnh Thanh Hóa năm 2022Giảng viên, chuyên gia Đặng Phương Nam trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Được biết, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn bóng đá cộng đồng trong thời gian tới dành cho các HLV, hướng dẫn viên, cộng tác viên của các địa phương khác trong tỉnh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]