(Baothanhhoa.vn) - Tham gia Liên hoan Tinh Hoa Võ Việt quốc tế lần thứ 2 – năm 2019 tổ chức tại Bình Định từ ngày 8 đến 11-8, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các võ sỹ Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Liên hoan Tinh Hoa Võ Việt quốc tế 2019

Tham gia Liên hoan Tinh Hoa Võ Việt quốc tế lần thứ 2 – năm 2019 tổ chức tại Bình Định từ ngày 8 đến 11-8, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 3 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ.

Các võ sỹ Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại Liên hoan Tinh Hoa Võ Việt quốc tế 2019

Đoàn Thanh Hóa giành được 3 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ tại liên hoan

Liên hoan Tinh Hoa Võ Việt quốc tế năm nay có sự tham gia của gần 1.000 võ sư, huấn luyện viên, võ sinh đến từ các câu lạc bộ võ thuật của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ và các liên đoàn võ thuật, CLB trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 10 hạng cân nam, 8 hạng cân nữ của nội dung đối kháng và nội dung thi quyền

Tham gia liên hoan, Liên đoàn võ thuật tỉnh Thanh Hóa cử 6 VĐV, đây đều là những gương mặt xuất sắc nhất vừa thi đấu thành công tại giải võ thuật cổ truyền các CLB tỉnh Thanh Hóa 2019. Các võ sỹ Thanh Hóa đã có một giải đấu xuất sắc khi giành được 3 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Trong đó, xuất sắc nhất phải kể đến VĐV Phan Thị Hương Giang với 2 HCV ở các bài biểu diễn quyền: binh khí dài và binh khí li tâm.

Tấm HCV thứ 3 của đoàn Thanh Hóa thuộc về VĐV Trương Công Hoài ở nội dung biểu diễn quyền với bài “Binh Khí Nhuyễn Tiên”. 2 HCB thuộc về Nguyễn Bá Phương Đông ở nội dung: binh khí ngắn và nội dung binh khí dài. 2 HCĐ thuộc về các nội dung Đối luyện tay ko chống binh khí và đối luyện binh khí với binh khí.

Thành tích mà đoàn Thanh Hóa giành được tại Liên hoan Tinh Hoa Võ Việt quốc tế 2019 là rất đáng khen, đánh dấu sự tiến bộ, bước phát triển vượt bậc của phong trào võ thuật cổ truyền xứ Thanh. Đây cũng là sự chuẩn bị rất tốt của Liên đoàn võ thuật Thanh Hóa hướng tới các giải đấu quốc gia, quốc tế sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]