(Baothanhhoa.vn) - Chiều nay (25-9), giải bơi vô địch quốc gia năm 2019 đã kết thúc, đoàn Thanh Hóa với 3 VĐV tham gia trành tài đã xuất sắc giành được 5 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của bộ môn này ở đấu trường quốc gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

Chiều nay (25-9), giải bơi vô địch quốc gia năm 2019 đã kết thúc, đoàn Thanh Hóa với 3 VĐV tham gia trành tài đã xuất sắc giành được 5 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của bộ môn này ở đấu trường quốc gia.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

Tài năng trẻ Phạm Thị Vân đã có giải đấu xuất sắc với 3 HCV, 1 HCB

Giải bơi vô địch quốc gia năm 2019 tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 19 đến 25-9, thu hút sự tham gia 212 VĐV đến từ 22 tỉnh, thành ngành trên cả nước. Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 3 VĐV: Hoàng Thị Trang, Phạm Thị Vân, Lê Hà My. Đây đều là lứa VĐV trẻ đầy tài năng của bơi lội Thanh Hóa, đã gặt hái được nhiều thành công tại các giải trẻ trong nước và quốc tế gần đây. Đội tuyển bơi Thanh Hóa có sự vắng mặt khá đáng tiếc của một tài năng trẻ khác là Nguyễn Phương Thanh vì lý do sức khỏe.

Mặc dù chỉ có 3 VĐV tham gia giải và gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đơn vị mạnh về bơi lội của cả nước như Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Long An… nhưng các kinh ngư Thanh Hóa đã có một giải đấu cực kỳ xuất sắc và gây ấn tượng mạnh với 5 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

Tuyển thủ quốc gia Hoàng Thị Trang giành 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

Nổi bật nhất là VĐV Phạm Thị Vân khi tài năng trẻ sinh ra tại Ngọc Lặc đã giành được 3 HCV, 1 HCB. Trong đó 3 tấm HCV mà Vân giành được ở các cự ly 50m, 100m tự do nữ và 50m bơi ngửa, HCB ở cự ly 50m bơi bướm. Trong khi đó, một gương mặt khác cũng đã thi đấu xuất sắc VĐV Hoàng Thị Trang cũng 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Hai HCV mà kinh ngư Hoàng Thị Trang giành được ở các cự ly 100m và 200m bơi ngửa; HCB ở cự ly 50m bơi ngửa và HCĐ ở cự ly 50m tự do.

Các VĐV Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải bơi vô địch quốc gia 2019

Bơi lội Thanh Hóa đang sở hữu lứa VĐV trẻ tài năng.

Đây là thành tích tốt nhất mà bơi lội Thanh Hóa đã giành được từ trước tới nay tại giải vô địch quốc gia. Năm 2018, tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII, thành tích tốt nhất của bơi lội Thanh Hóa chỉ là HCB. Với thế hệ VĐV trẻ đầy tài năng hiện nay, bơi lội Thanh Hóa đã mở ra một giai đoạn thành công mới. Hai VĐV Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang đều đang là thành viên của đội tuyển quốc gia và đội tuyển trẻ quốc gia, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]