(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian phải duy trì “tập chay”, ban huấn luyện và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã được cho phép “xả trại” từ ngày 28-7, chờ quyết định về việc tổ chức phần còn lại của V.League 2021.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa được “xả trại”

Sau thời gian phải duy trì “tập chay”, ban huấn luyện và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã được cho phép “xả trại” từ ngày 28-7, chờ quyết định về việc tổ chức phần còn lại của V.League 2021.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa được “xả trại”

Sau quãng thời gian phải “tập chay”, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa được “xả trại” 2 tuần.

Kể từ đầu tháng 5 đến nay, khi LS V.League 2021 tạm dừng, thầy trò HLV Petrovic vẫn duy trì việc tập luyện hàng tuần. Nhà cầm quân người Serbia đã yêu cầu các cầu thủ thực hiện các bài tập duy trì thể lực và chuyên môn với mong muốn “giữ cân” cho các học trò.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa được “xả trại”

HLV Petrovic vẫn duy trì việc tập luyện cho các học trò trong khoảng thời gian LS V.League tạm dừng vừa qua.

Sau khi bàn bạc, xin ý kiến lãnh đạo CLB, toàn đội Đông Á Thanh Hóa đã được cho nghỉ “xả trại” trong khoảng thời gian 2 tuần. Các cầu thủ sẽ được trở về với gia đình trong khoảng thời gian này với yêu cầu phải tuân thủ đầy đủ quy định về phòng, chống dịch COVID-19, không đi đến những tỉnh, thành đang có dịch. Với những cầu thủ ngoại tỉnh, nếu gia đình ở các địa phương thuộc vùng dịch dịch phải có đủ các giấy tờ và được sự cho phép của chính quyền sở tại.

Các cầu thủ cũng được chỉ đạo nâng cao ý thức bảo vệ bản thân trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp. HLV Petrovic đã xây dựng và chuyển giáo án tập luyện đến từng cầu thủ để tập luyện ngay tại nhà trong thời gian “xả trại”.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa được “xả trại”

HLV Petrovic cùng các cộng sự xây dựng giáo án tập luyện tại nhà cho các cầu thủ trong thời gian “xả trại”.

Trước đó, ngày 23-7, 14 CLB đã gửi ý kiến của mình về phương án dời LS V.League 2021 sang tháng 2-2022 mà VPF đưa ra. Có đến 11/14 CLB đã không đồng tình với phương án này và mong muốn giải được tổ chức trong năm 2021 với phương án vừa bảo đảm chống dịch hiệu quả, vừa hoàn thành nhiệm vụ mùa giải vào cuối năm. Tuy nhiên đến ngày 28-7, VPF vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]