Rạng sáng 14/5, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thông báo "các lực lượng không quân và lục quân của Israel đang tấn công vào Dải Gaza," nhưng không cung cấp thêm chi tiết. Thông báo trên được IDF đưa ra thông qua mạng xã hội Twitter.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Israel bắt đầu triển khai lục quân và không quân tấn công Gaza

Rạng sáng 14/5, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thông báo “các lực lượng không quân và lục quân của Israel đang tấn công vào Dải Gaza,” nhưng không cung cấp thêm chi tiết. Thông báo trên được IDF đưa ra thông qua mạng xã hội Twitter.

Israel bắt đầu triển khai lục quân và không quân tấn công GazaKhói lửa bốc lên sau loạt không kích của Israel xuống thị trấn Khan Yunis ở Dải Gaza ngày 12/5. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trước đó, ngày 13/5, kênh truyền hình Channel 12 dẫn lời một quan chức ngoại giao cấp cao tiết lộ Israel đang xem xét triển khai lục quân vào Gaza nhằm đáp trả các đợt tấn công bằng đạn pháo liên tục của Hamas.

Đề xuất này đã được trình lên và đang được Nội các quân đội Israel xem xét. Trong ngày 13/5, lực lượng Hamas đã bắn hơn 200 quả đạn pháo, đưa tổng số đạn pháo bắn vào Israel trong 4 ngày qua lên 1.600 quả./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]