(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25/5, Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung-gyon tuyên bố, Chính phủ sẽ thực thi đây đủ trách nhiệm của nước này trong thỏa thuận đạt được giữa hai nhà lãnh đạo trong cuộc họp thượng đỉnh liên Triều hồi tháng trước, bất chấp quyết định của Mỹ hủy cuộc gặp thượng đỉnh với Triều Tiên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hàn Quốc cam kết thực thi thỏa thuận cuộc gặp với Triều Tiên

Ngày 25/5, Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Cho Myoung-gyon tuyên bố, Chính phủ sẽ thực thi đây đủ trách nhiệm của nước này trong thỏa thuận đạt được giữa hai nhà lãnh đạo trong cuộc họp thượng đỉnh liên Triều hồi tháng trước, bất chấp quyết định của Mỹ hủy cuộc gặp thượng đỉnh với Triều Tiên.

Phát biểu với phóng viên, Bộ trưởng Cho cho biết, Chính phủ sẽ làm tròn phần trách nhiệm thực hiện Tuyên bố Panmunjom. Dường như (Triều Tiên) cũng thành thật cũng trong việc thực hiện thỏa thuận và nỗ lực hướng tới phi hạt nhân hóa cũng như thiết lập hòa bình. Khi được hỏi về quyết định bất ngờ hủy cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Cho cho biết sẽ xem xét kỹ về những gì Tổng thống Trump đã viết trong bức thư gửi tới nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un để hiểu rõ về tình hình chung.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]