Theo Reuters, giới chức Afghanistan cho biết, ngày 28/7 một vụ nổ lớn đã xảy ra tại trung tâm thủ đô Kabul đúng vào giờ cao điểm ngày 28/7.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Afghanistan: Nổ lớn tại thủ đô Kabul ngay trong giờ cao điểm

Theo Reuters, giới chức Afghanistan cho biết, ngày 28/7 một vụ nổ lớn đã xảy ra tại trung tâm thủ đô Kabul đúng vào giờ cao điểm ngày 28/7.

Afghanistan: Nổ lớn tại thủ đô Kabul ngay trong giờ cao điểmLực lượng an ninh Afghanistan gác tại hiện trường một vụ tấn công ở Kandahar ngày 18/7/2019. (Ảnh: THX/ TTXVN)

Truyền thông địa phương đăng tải hình ảnh khói bốc lên từ hiện trường vụ nổ.

Một trong các quan chức Afghanistan cho hay, ông lo sợ sẽ có thương vong bởi vụ nổ xảy ra đúng vào thời điểm người dân đang trên đường đi làm về.

Trước đó, 3 vụ đánh bom liên tiếp xảy ra tại thủ đô Kabul ngày 25/7 đã làm ít nhất 15 người thiệt mạng và gần 50 người khác bị thương.

Ngày 25/7, ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 10 người bị thương khi một quả bom từ tính gắn vào một xe buýt chở các nhân viên chính phủ phát nổ tại thủ đô Kabul.

Chỉ sau đó vài phút lại xảy ra 2 vụ nổ tại Kabul, một vụ xảy ra gần vụ nổ xe buýt nói trên và vụ thứ 2 xảy ra ở phía Đông Kabul.

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS tự xưng đã thừa nhận thực hiện 2 trong số 3 vụ đánh bom liên hoàn tại thủ đô Kabul.

Trước đó, Bộ Nội vụ Afghanistan cho hay nhóm phiến quân Taliban đã thừa nhận gây ra vụ đánh bom thứ 3 bằng xe bom ở phía Đông Kabul.

LP (Theo Reuters)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]