(Baothanhhoa.vn) - Tại Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể (KTTT), HTX khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2024, Liên minh HTX tỉnh Thanh Hoá tham gia 3 gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu.

Thanh Hoá tham gia 3 gian hàng tại hội chợ xúc tiến thương mại

Tại Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể (KTTT), HTX khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2024, Liên minh HTX tỉnh Thanh Hoá tham gia 3 gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu.

Thanh Hoá tham gia 3 gian hàng tại hội chợ xúc tiến thương mại

HTX của tỉnh Thanh Hoá tham gia trưng bày tại hội chợ.

Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực KTTT, HTX khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2024 do Liên minh HTX Việt Nam tổ chức tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định từ ngày 23/7 đến hết ngày 28/7, với 250 gian hàng đến từ 150 HTX và 100 doanh nghiệp của 40 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Các HTX tham gia hội chợ đã mang đến hàng nghìn sản phẩm nông sản, rau, củ, quả, dược liệu, đồ gỗ, mỹ nghệ, hàng tiêu dùng... là đặc trưng cho phương thức sản xuất, sắc thái văn hóa của các địa phương, HTX trên mọi miền Tổ quốc. Với sự đa dạng và đặc sắc về hàng hoá, hội chợ đã thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến tham quan, mua sắm.

Thanh Hoá tham gia 3 gian hàng tại hội chợ xúc tiến thương mại

Các đại biểu đến từ Liên minh HTX Việt Nam và các địa phương chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Thanh Hoá.

Bà Nguyễn Thị Hoa, Trưởng phòng Kế Hoạch - Hỗ trợ, Liên minh HTX tỉnh Thanh Hoá, cho biết: Tham gia hội chợ lần này, Liên minh HTX tỉnh có 5 HTX tiêu biểu, như: HTX nông nghiệp Mai An Tiêm (Nga Sơn), HTX nông lâm nghiệp Bình Sơn (Triệu Sơn), HTX Đầu tư và Sản xuất nông nghiệp Vinaco (TP Thanh Hoá)... tham gia trưng bày hàng chục sản phẩm OCOP và sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Thông qua hội chợ các HTX có thêm cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, khai thác, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, liên kết, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Lê Hoà


Lê Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]