(Baothanhhoa.vn) - Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, chiều14-4-2022 Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức công bố, trao quyết định nâng lương và thăng quân hàm sĩ quan.

Đảng ủy Quân sự tỉnh Thanh Hóa trao quyết định về công tác cán bộ

Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, chiều14-4-2022 Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức công bố, trao quyết định nâng lương và thăng quân hàm sĩ quan.

Đảng ủy Quân sự tỉnh Thanh Hóa trao quyết định về công tác cán bộ

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Thường vụ Đảng ủy - Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về nâng lương sỹ quan cấp đại tá lần 2 cho Đại tá Đỗ Văn Minh, Nguyên Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và thăng quân hàm từ thượng tá lên đại tá cho đồng chí Nguyễn Ngọc Anh, nguyên Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã Bỉm Sơn.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lê Văn Trung biểu dương trong những năm qua trên cương vị, chức trách được giao, các đồng chí đã có nhiều cố gắng, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chỉ huy các cấp thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, khẳng định những đóng góp của các đồng chí đã góp phần xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao Bằng khen cho Đại tá Đỗ Văn Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập và xác định danh tính hài cốt liệt sỹ giai đoạn 2013-2020.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]