(Baothanhhoa.vn) - Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023; Đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam bất ngờ đánh bại đội Đài Loan; Trung vệ Quế Ngọc Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam trong nhóm 10 hậu vệ được đề cử thuộc Đội hình trong mơ Asian Cup mọi thời đại... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (13-7).

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup; Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023; Đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam bất ngờ đánh bại đội Đài Loan; Trung vệ Quế Ngọc Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam trong nhóm 10 hậu vệ được đề cử thuộc Đội hình trong mơ Asian Cup mọi thời đại... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (13-7).

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup

Trung vệ Quế Ngọc Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam trong nhóm 10 hậu vệ được đề cử để chọn ra bốn vị trí thuộc Đội hình trong mơ Asian Cup mọi thời đại. Ngọc Hải đã tham gia Asian Cup năm 2019, ghi bàn vào lưới Yemen và có pha sút luân lưu thành công giúp Việt Nam loại Jordan ở vòng 1/8.

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup; Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Đây là cuộc bình chọn của LĐBĐ châu Á (AFC) để tìm ra đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup, với 42 đề cử và mỗi độc giả được chọn đội hình ưa thích với 11 người. AFC sẽ dựa vào lượt bình chọn của người hâm mộ và quan điểm của hội đồng chuyên gia để xác định Đội hình trong mơ.

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup; Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Đội hình thắng giải sẽ được công bố ngày 12-8, trước khi Asian Cup 2024 diễn ra tại Qatar từ 12-1 đến 10-2-2024, với 24 đội tham gia. Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Iraq và Indonesia.

Huỳnh Như nhận lời chúc đặc biệt từ Lank FC trước thềm World Cup nữ 2023

Trước khi tham gia World Cup nữ 2023, tiền đạo Huỳnh Như đã nhận được món quà đặc biệt từ đội bóng Lank FC của Bồ Đào Nha. Đội bóng này đã đăng tải hình ảnh của cô và đội tuyển nữ Việt Nam kèm lời chúc mừng trên trang Facebook chính thức:

“Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand để tham dự World Cup. Cô sẽ tham gia một trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 14-7. Huỳnh Như đang sẵn sàng để tỏa sáng. Chúc may mắn @huynhnhuso9”.

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup; Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều sự tương tác từ CĐV. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 2 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận Ngoài những lời cảm ơn của CĐV Việt Nam đối với thông điệp của Lank FC, nhiều CĐV Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thích thú và để lại nhiều lời chúc cho Huỳnh Như và đội tuyển nữ Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên Lank FC chúc mừng Huỳnh Như, trước đó, khi Huỳnh Như đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2022 hay đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 4 lần liên tiếp, Lank FC cũng gửi lời chúc mừng.

Đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam bất ngờ đánh bại đội Đài Loan

Đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam đã gây bất ngờ khi đánh bại đội Đài Loan trong vòng loại thứ 2 Cúp bóng chuyền Challenge châu Á 2023.

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup; Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Từ Thanh Thuận (bìa trái) là tay đập chủ lực của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Đài Loan là một trong những đội tuyển bóng chuyền mạnh của châu lục khi xếp hạng 44 thế giới, trong khi đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam do thời gian dài không thi đấu quốc tế nên không có tên trên bảng xếp hạng này.

Trong ngày thi đấu với tinh thần phấn chấn, đặc biệt Từ Thanh Thuận cùng Nguyễn Ngọc Thuân phát huy được hết “hỏa lực” từ phát bóng đến tấn công ghi điểm giúp đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam chơi thăng hoa.

Đây là chiến thắng ấn tượng nhất của đội tuyển nam bóng chuyền Việt Nam ở đấu trường châu lục. Sau chiến thắng này, đội tuyển đã giành vé vào vòng bán kết.

Trước giải đấu này, đội tuyển không được đánh giá cao và lực lượng còn bị sứt mẻ. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm và phong độ ổn định, các cầu thủ đã thi đấu bùng nổ và tiếp tục được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở các trận đấu tiếp theo.

Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Tiền vệ Mason Mount đã có màn ra mắt ấn tượng tại CLB M.U khi chơi tốt ở giữa sân và giúp đội thắng CLB Leeds 2-0 trong trận giao hữu tại Oslo, Na Uy. HLV Erik ten Hag của M.U rất hài lòng với sự xuất sắc của Mason Mount và gọi anh là “một tiền vệ tấn công hoàn hảo”.

Quế Ngọc Hải được đề cử Đội hình hay nhất lịch sử Asian Cup; Mason Mount ra mắt ấn tượng ở CLB M.U

Mason Mount ra mắt CLB M.U và nhanh chóng gây ấn tượng.

Trong trận đấu, các cầu thủ trẻ Joe Hugill và Noam Emeran đã lập công giúp M.U giành chiến thắng. Đây là chiến thắng hoàn hảo để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau trận thắng Leeds 2-0, CLB M.U chuẩn bị thi đấu tiếp với Lyon vào ngày 19-7. Từ trận đấu này, các ngôi sao đội 1 như Bruno Fernandes, Casemiro, Marcus Rashford... sẽ bắt đầu trở lại thi đấu sau kỳ nghỉ hè.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]