(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-12, UBND huyện Hậu Lộc đã ban hành quyết định số 2944/QĐ-UBND về thực hiện phong tỏa tạm thời và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo cấp độ 3 quy định tại Nghị định số 128/NQ-CP của Chính phủ đối với các xã: Ngư Lộc, Hưng Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, kể từ 12 giờ 00 phút ngày 9-12-2021 đến khi có thông báo mới.

Phong tỏa tạm thời và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo cấp độ 3 đối với 4 xã vùng biển của huyện Hậu Lộc

Ngày 9-12, UBND huyện Hậu Lộc đã ban hành quyết định số 2944/QĐ-UBND về thực hiện phong tỏa tạm thời và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo cấp độ 3 quy định tại Nghị định số 128/NQ-CP của Chính phủ đối với các xã: Ngư Lộc, Hưng Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc, huyện Hậu Lộc, kể từ 12 giờ 00 phút ngày 9-12-2021 đến khi có thông báo mới.

Phong tỏa tạm thời và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo cấp độ 3 đối với 4 xã vùng biển của huyện Hậu Lộc

Lực lượng Y tế huyện Hậu Lộc thực hiện test nhanh tại Trạm y tế xã Minh Lộc

Các lực lượng chức năng của huyện Hậu Lộc chủ động phối hợp với UBND xã Đa Lộc khẩn trương thực hiện phòng tỏa toàn bộ xã Hưng Lộc, Ngư Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc theo đúng quy định tại cấp độ 3.

Chủ tịch UBND các xã Hưng Lộc, Ngư Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc tổ chức triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện phong tỏa, cách ly tạm thời để phòng, chống dịch; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Giao Trung tâm Y tế huyện Hậu Lộc chủ trì, căn cứ yếu tố dịch tễ của các ca dương tính với SARS-CoV-2 và tình hình thực tế, huy động cao nhất nguồn lực khẩn trương xét nghiệm tầm soát COVID-19 diện rộng trên địa bàn các xã Hưng Lộc, Ngư Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc. Các phòng, ban, ngành, đơn vị cấp huyện theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, khẩn trương triển khai các kênh phân phối, cung cấp đầy đủ điện, nước, lương thực, thực phẩm, thuốc điều trị bệnh và hàng hóa thiết yếu khác phục vụ sinh hoạt và đời sống Nhân dân trên địa bàn các xã Hưng Lộc, Ngư Lộc, Minh Lộc, Hải Lộc, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thiếu hàng hóa, lương thực trên địa bàn ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của Nhân dân.

Trương Đức


Trương Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]