(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-8, Công an huyện Hà Trung đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nhà xe và lái xe khách đâm vào barie đường sắt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt 15 triệu đồng đối với nhà xe và lái xe khách đâm vào barie đường sắt

Ngày 23-8, Công an huyện Hà Trung đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với nhà xe và lái xe khách đâm vào barie đường sắt.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh cắt từ clip).

Theo đó, xử phạt 3 triệu đồng đối với ông Bùi Khắc Nhâm, ở xã Hà Bắc (Hà Trung) là chủ xe khách BKS 36B-022.97 với lỗi “Giao xe hoặc để cho người không đủ điều kiện điều khiển” và xử phạt 12 triệu đồng đối với lái xe Lê Văn Phi (sinh năm 1974), ở phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa) về 2 lỗi “không chú ý quan sát gây tai nạn giao thông” và “không có giấy phép lái xe” (do đang bị treo bằng).

Trước đó, khoảng 12h30 phút ngày 19-8, xe ô tô khách BKS 36B-022.97 chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa do Lê Văn Phi điều khiển đang lưu thông trên QL1A theo hướng Bắc – Nam, khi đến khu vực giao nhau giữa QL1A và QL217 có tuyến đường sắt Bắc – Nam đi qua, do xe phía trước giảm tốc độ đột ngột, vì bất ngờ và không chú ý quan sát nên lái xe Lê Văn Phi đã đánh lái sang bên phải về hướng QL217 để tránh va chạm.

Gác chắn đường sắt sau khi được sửa chữa.

Đúng lúc này, cần chắn tàu tại cung chắn KM151 +590 (Cung chắn Đò Lèn) đang hạ xuống nên xe ô tô khách BKS 36B-022.97 đã đâm thẳng vào làm gãy cần chắn.

Hậu quả, xe ô tô khách BKS 36B-022.97 và 2 cần chắn đường sắt đều bị hư hỏng. Rất may là không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Hà Trung đã có mặt để phân luồng hướng dẫn giao thông và tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]