(Baothanhhoa.vn) - Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn mại dâm, thời gian qua, Công an TP Thanh Hóa đã tham mưu cho Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và cấp ủy, chính quyền các phường, xã tăng cường công tác tuyên truyền, quản lý, phòng ngừa không để các đối tượng lợi dụng hoạt động của các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự để tổ chức hoạt động mại dâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Thanh Hóa: Tăng cường đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm

Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn mại dâm, thời gian qua, Công an TP Thanh Hóa đã tham mưu cho Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và cấp ủy, chính quyền các phường, xã tăng cường công tác tuyên truyền, quản lý, phòng ngừa không để các đối tượng lợi dụng hoạt động của các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự để tổ chức hoạt động mại dâm.

Riêng Công an TP Thanh Hóa đã triển khai nhiều kế hoạch chuyên đề về đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm. Trong đó, tập trung chỉ đạo các đội nghiệp vụ và công an các phường, xã rà soát nắm chắc tình hình, lập danh sách các đối tượng có biểu hiện hoạt động chứa, môi giới mại dâm để đưa vào diện quản lý, theo dõi phục vụ công tác phòng ngừa, đấu tranh. Từ đầu năm 2018 đến nay, Công an TP Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ và xử lý hình sự 6 vụ, 6 đối tượng là chủ các nhà nghỉ; triệt xóa 2 điểm hoạt động mại dâm với 2 đối tượng chứa, môi giới mại dâm và 8 đối tượng mua, bán dâm.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]