(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11 - 11, Tỉnh đoàn đã tổ chức buổi thi thử vòng chung kết và góp ý cho 10 đề án, ý tưởng vào vòng chung kết Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên lần thứ 7, năm 2020".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Góp ý cho tác giả lọt vào vòng chung kết Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên”

Sáng 11 - 11, Tỉnh đoàn đã tổ chức buổi thi thử vòng chung kết và góp ý cho 10 đề án, ý tưởng vào vòng chung kết Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên lần thứ 7, năm 2020".

Góp ý cho tác giả lọt vào vòng chung kết Cuộc thi “ Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên”

Tác giả tham gia vòng chung kết thuyết trình tại buổi thi thử

Tại buổi thi thử các tác giả, nhóm tác giả đã thuyết trình, phản biện, bảo vệ đề án của mình và kêu gọi đầu tư, hợp tác triển khai dự án.

Sau khi nghe 10 nội dung thuyết trình của các tác giả, nhóm tác giả, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận xét, góp ý, tư vấn cho các tác giả, nhóm tác giả một số phương pháp, cách thức trình bày đề án, ý tưởng nhằm giúp các tác giả, nhóm tác giả thể hiện tại vòng chung kết cuộc thi đạt hiệu quả cao.

Cùng với đó, tại buổi thi thử, Ban tổ chức cuộc thi cũng thống nhất cách thức phản biện giữa các giám khảo và tác giả.

“Ý tưởng khởi nghiệp” là cuộc thi do UBND tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho đông đảo đoàn viên, thanh niên, thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức kinh tế - xã hội đối với các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của đoàn viên, thanh niên.

Đối tượng dự thi là học sinh các trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên - dạy nghề, các trường trung cấp, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thanh Hóa và đoàn viên, thanh niên là sinh viên quê Thanh Hóa đang học tập trong nước.

Nội dung dự thi gồm tất cả các ý tưởng, dự án kinh doanh thuộc các lĩnh vực, ngành nghề được phép đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật. Mỗi cuộc thi trải qua 3 vòng: Đi tìm ý tưởng khởi nghiệp, Xây dựng đề án khởi nghiệp và Thăng hoa ý tưởng.

Góp ý cho tác giả lọt vào vòng chung kết Cuộc thi “ Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên”

Sau hơn 4 tháng triển khai Cuộc thi đã thu hút 126 tác giả, nhóm tác giả với 126 ý tưởng khởi nghiệp. Trải qua vòng sơ loại, căn cứ vào từng lĩnh vực, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 10 ý tưởng của 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Theo kế hoạch, vòng chung kết và trao giải Cuộc thi diễn ra vào cuối tháng 11 - 2020.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]