Người Việt có xu hướng chi tiêu “tiết kiệm một cách có chọn lọc”

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.

OuG6v3s8w6LDrTPhu53hu53DnSnhu5fhu6Lhu4Hhu6PDreG6rSk74buKw6p04buR4buBPMWo4buBw6nhu6M8w6LEqTzhu6nhu5884bq/dMO04buLw6o8w6Lhur/hu4E84buj4buBZOG7nzwp4buj4buBxJHhu6M8aeG7gcOpw6w8w6zDsuG7ozzDojTDouG6vzzDosSpPMOi4bq/a+G7izzDrWvDoik6L+G6v3s7OuG7lzzDosOtM+G7neG7ncOdKeG7l+G6vuG6rTPhuqUpO+G7ouG6v+G6reG7iTxpxJHhu6M8xqHhu583PGnhur834buJPOG7nTThu6M8w6JyMzzhur844buLw6o84buLw6rhur/hu4Fk4buLPMOideG7nzzhu6Phur/hu4U84buj4bubdOG7keG7i8OqPOG7iuG7geG6rcOt4bud4bqt4buLPOG7l+G6v2/hu4E84bq/4buT4buXPOG7ouG6v+G6rTzDguG7ieG7i+G6veG6reG7m+G6reG7i8Oi4bqtPOG6tOG7iTPhu5vhuqU84buj4bq/w7nDojzhur/hu4HDqeG7iyQ84buj4bq/4bq5POG6v+G7gcOp4buLPOG7ozbhu4E84bq1NOG7iTzDojThu4k8w4Lhur9mPOG7nW884buL4buBZcOsPOG7o+G7geG7izzhu4vDqnThu5Hhu4E84buj4buBZOG7nzzhuqVw4buLw6okPMOi4bq/Zjzhu51vPOG7i+G7gWXDrDzhu6Phu4Hhu4s84buLw6p04buR4buBPOG7o+G7gWThu5884bqlcOG7i8OqPMWo4buBw6nhu6M84buKM8OsPMah4buf4buxPH0vfT57MTzFqeG6s+G7izzhu5k8w6x1w6I8w6Iz4buJPOG6v8O14buLPMOi4bq/Zjzhu51vPOG7o+G7m+G7n+G7i8OqPOG6teG7g+G7i+G6vzzhu6Phu4k14buLPMOi4bqv4bufJTov4buXOzrhu5c8w6LDrTPhu53hu53DnSnhu5fhurThu4nhuqXhu6spOzrhu4HDrMOqPOG7neG7m8Oiw50pLy/DoiXhurUz4buJ4buj4bq/M+G7i+G6v+G6v+G7iTMlxanhu4sv4buBw6zDqi/huqXhuq3hu51p4buj4buJ4buXL+G7i+G6rcaw4budL3sxWzEvXTHhuqV7PjEiXV194bujfX0+PsOtXSXGsOG6reG6teG7lyk8Lzs8OuG7lzzDosOtM+G7neG7ncOdKeG7l+G6tOG7ieG6peG7qyk7w4Lhur9mPOG7nW884buL4buBZcOsPOG7o+G7geG7izzhu4vDqnThu5Hhu4E84buj4buBZOG7nzzhuqVw4buLw6o8xajhu4HDqeG7ozzhu4ozw6w8xanhurPhu4s84bqnM+G7i8OqPOG7mTzDrHXDojzhu43hu4s84bqn4buF4buL4bq/POG7o+G7m+G7ieG7i8OqPMah4buf4buxPH0vfT57MTzFqcO04buBPHt9Pjzhuqfhu4HhurnDrDzhu5fhur/huq/hu4s84buj4bubOcOsPCbhu53hu4k8xanDtOG7gTx7Pl084bqn4buB4bq5w6w84buX4bq/4bqv4buLPOG7o+G7mznDrDzDonIzPMOi4bq/Zjzhu51vPOG7o+G7iTXhu4s8w6Lhuq/hu58/JTzhu6Lhu5/hu6s84buL4bq/4buBZOG7iyQ8xajhu4HDqeG7ozzhu4ozw6w84bqnODzhu6Nx4bujPHs84bq/NuG7i8OqPOG7neG7iTzFqcO04buBPMah4buf4buxPOG7o+G7m3TDtMOiJDzhu6Phu5vhu5k84buj4bq/NeG7i+G6vzzhu4t0w7TDojzhu6Phur91PCI84oCcw602w6I8xqHhu58z4buLPOG7i+G6v8SD4bujPOG7o+G7iTXhu4s8w6Lhuq/hu5/igJ0lOi/hu5c7OuG7lzzDosOtM+G7neG7ncOdKeG7l+G6tOG7ieG6peG7qyk7w4Jz4buLw6o84buL4bq/dDzhu5fhur/huq/hu4s8w63DtOG7izzhu6Phur/hu5Hhu4E8w6rhu4Ez4buLPOG7o+G7m3TDtMOiPOG6p8Oj4burJDzhuqczPOG7nW884buLw6p04buR4buBPOG7o+G7gWThu5884bqlcOG7i8OqPMWo4buBw6nhu6M8xanhurPhu4s84bqnw6Dhu6M8w6xxw6I84buj4buBZOG7nzzhu6Phu4HEkeG7ozxp4buBw6nDrDzDrWThu4s84bq/NeG7i8OqPOG6p+G6r+G7nyQ8xanDtOG7gTzhu6N2PMOtw6k84bujw7Thu4E8MD7hu7QkPMOi4bq/Zjzhuqd14buLw6o84budM+G7nzzhu5bhur/hu4HDreG7geG7l+G7l+G7geG7i+G6reG7nTzhu5k8w6x1w6I8MHvhu7QkPOG6p3Xhu4vDqjzhuqfhuq/hu5884buj4buJNeG7izzhu6Phur/EkTzDquG7gcO04buBPMWpZTzhu6nhu5884bq/dMO04buLw6o84buj4buBxJHhu6M8aeG7gcOpw6w8w6JyMzzhu4vDqnThu5Hhu4E84buj4buBZOG7nzzhuqVw4buLw6olPOG7onY8w63DqTzhu6Phu4HEkeG7ozxp4buBw6nDrDzhu6Phu5vhu5/hu4vDqjzhurXhu4Phu4vhur88w6JyMzzhu4vDqnThu5Hhu4E84buj4buBZOG7nzzhuqVw4buLw6o84buj4buJNeG7izzDouG6r+G7nzzDouG6v2Y84buZPMOsdcOiPCJb4bu0JTov4buXOzrhu5c8w6LDrTPhu53hu53DnSnhu5fhurThu4nhuqXhu6spO8OMw6DDojzhuqVwPMWp4bqx4burJDzDosSpPOG7o+G6v+G6uTzhu6Phur/Eg+G7qzzhu53DuTzhu6Phu4HEkeG7ozxp4buBw6nDrDzDouG6v+G7gTzhu6Phu4Fk4bufPMOicjM84buLw6p04buR4buBPMWo4buBw6nhu6M8w601POKAnMOixKk8w6Lhur9r4buLPMOta8Oi4oCdJDxp4bq/4buBPOG7i+G6v+G7gWXhu5884buLw6p04buR4buBPMWp4bqz4buLPOG7neG6o+G7izzDrWrhu4vDqjzDouG6v+G7gTzhu6Phu4Fk4bufPMOi4bq/4buJPMOiNMOiPGnhur/hu4k34buLPMOsccOiPMOtw7Thu4s84buL4bq/w6HDrDzhur90w7Thu4vDqjzhu6PDtOG7gTzDouG7n8Oyw6I84budb+G7i8OqPMOi4bq/xIPhu6M8w6104buT4buLw6o84bq/w7Xhu4slPMWo4buHPOG6pXEkPMOq4bqv4buLPCI+4bu0POG7i8OqdOG7keG7gTzFqOG7gcOp4bujPOG7neG6o+G7izzhu5014buLw6o8w6Lhur/hu4E84buj4buBZOG7nzzDouG6v+G7iTzDojTDojxp4butPOG7i8Oq4bq/ZjzFqTU84bql4bufPMOt4buFw6Lhur89PF0g4bu0POG7nW884buLw6p04buR4buBPOG7o+G7gWThu5884bqlcOG7i8OqPMOi4bq/4buJPOG6teG7gcSR4bujPOG7o+G6v3Thu5Hhu4vDqjzhu53hu6U84bqlceG7i8OqPOG7o+G7gWXhu4s84buL4bq/NeG7izzhu5vhu4/hu4E84bqn4bq5PMOs4bufMzzhu51hw6w8xqHhu5/huq/hu4s8NOG7iTzFqTU84budN+G7izzhu5fhur/hurfDrDzDom7hu4vDqjzhu4vDquG6v8OpPMOsw7Thu4ElPOG6pjThu4vDqjzDouG6v+G7oTzhu7EkPGnEkTzhur/hu4k2w6Lhur88w6Lhur/hu4E84buj4buBZOG7nzzDouG6v+G7iTzDojTDojzDqsSp4buBPOG6tTfhu4k84bq/4buB4bq5w6w84burPOG7o8SRPOG7oznhu4vDqjzDrWThu4s8w6x1w6I8XXvhu7QkPOG7o+G7gcSR4buXPOG7o3HDojzhu6M54buLw6o84buj4bq/ZMOsPFs84bqn4buB4bq5w6w84buX4bq/4bqv4buLPOG7o+G7mznDrDzhu53hu4k8xanDtOG7gTzGoeG7n+G7sTx7L30+ezElOi/hu5c7OuG7lzzDosOtM+G7neG7ncOdKeG7l+G6tOG7ieG6peG7qyk74bui4bq/4bqt4buJPOG6pzThu4vhur88w6rhu4E0PMOicjM8w6Lhur/hu5/hu6tk4buLPMOq4buBMzzhu4rhu4Hhuq3DreG7neG6reG7izzFqOG7gcOp4bujPOG7ijPDrCQ84buLw6p04buR4buBPOG7o+G7gWThu5884bqlcOG7i8OqPMWo4buBw6nhu6M84buKM8OsPOG7o+G7gcSR4buXPOG7o3HDojzhuqXhurk84bqlNeG7i+G6vzzhu6Phu4Fl4buLPOG7o+G7gcSR4bujPGnhu4HDqcOsPMOi4bq/4buJPOG7o3TDteG7i8OqPMOtM+G7gTzDonIzPOG6v2s8xak1PMOi4buJ4buLPMOiNOG7gTzhur9rJTzhuqbDoMOiPOG6teG7gcOp4bujJDzhu53DuTzGoeG7nzPhu4s84bujw6PDrDzFqWU84buddcOiPGnhur9s4bqtPMWpNTzhu5fhur/hu6HDojzDreG7k+G7gTzhuqc4POG7o+G7m+G7mTzhu6Phur814buL4bq/POG7i+G6v+G7p+G7i8OqPHThu5884buj4buBZOG7izzhur814buLw6o84bqn4bqv4bufPOG7i2Thu4s84budN+G7izzhu5fhur/hurfDrDzFqTU84bql4buFw6Lhur88xalxPMOixKk84buj4bq/4bq5POG6pzThu5c8deG7i8OqPOG7i+G6v+G7nzzDouG6r+G7nzzDrcO04buLPMWpZTzDouG6vznDrDzhu53EqcOiPOG7nXXDojxp4bq/bOG6rTzhu51jPMOi4bq/4buBxJHDrDx04bufPOG7o+G6v8SRPOG7o+G7m+G7ieG7i8OqPMOiNMOiPGnhur/hu4k34buLPMOsccOiPMOi4bq/4buBPOG7o+G7gWThu588w6JyMzzhu4vDqnThu5Hhu4E8xajhu4HDqeG7ozzhu6Phu5vhu4nhu4vDqjzhu6Phur/hu5Hhu4E8w6rhu4Ez4buLPOG7o8O04buBJTov4buXOzrhu5c8w6LDrTPhu53hu53DnSnhu5fhurThu4nhuqXhu6spO+G7ouG7m+G7ieG7i8OqPMOiNMOiPGnEkeG7ozzGoeG7nzc8aeG6vzfhu4k84budNOG7ozzhu6Phu5t0w7TDojzhuqfDo+G7qyQ84buLw6p04buR4buBPOG7o+G7gWThu5884bqlcOG7i8OqPMWo4buBw6nhu6M84buKM8OsPMOt4bufbuG7izzhu4vDocOsPOG7o+G7m+G7ieG7i8OqPOG7o+G7ieG7lzzDosSpPMOi4bq/Zjzhu51vPMOtNsOiPMah4bufM+G7izzDojPhu4k84buL4bq/xIPhu6M84buj4bq/xJE8w6rhu4HDtOG7gSQ84buL4bq/dOG7i8OqPMOic+G7i8OqPOG7i8Ohw6w84buj4bub4buJ4buLw6o84buL4bq/xKnDrDzDosSpPOG7qeG7nzzhur90w7Thu4vDqjzhu6Phu4HEkeG7ozxp4buBw6nDrDzhu4vhur/Eg+G7oyU6L+G7lzs64buXPMOiw60z4bud4budw50p4buX4bq04buJ4bql4burKTvhu6Lhur/huq3hu4k84bq0M+G7ieG6pTPhu5/hu6Phu586L+G7lzs=

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Phường Nghi Sơn nhập cuộc triển khai các dự án lớn

Phường Nghi Sơn nhập cuộc triển khai các dự án lớn

Khu kinh tế Nghi Sơn
(Baothanhhoa.vn) - Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, phường Nghi Sơn tiếp nhận đồng thời công tác triển khai đối với 19 dự án đang thực hiện giải phóng mặt bằng (GPMB). Khối lượng việc lớn, tính chất phức tạp, liên quan trực tiếp đến các công trình hạ tầng trọng...
Kết nối cung cầu tạo đà cho nông sản Thanh Hóa vươn xa (Bài cuối): “Cầu nối” giao lưu, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản

Kết nối cung cầu tạo đà cho nông sản Thanh Hóa vươn xa (Bài cuối): “Cầu nối” giao lưu, mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Hoạt động kết nối cung - cầu đã trở thành “cầu nối” quan trọng giúp nông sản của tỉnh mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm, thu nhập của người dân được cải thiện. Các sản phẩm nông sản an toàn, OCOP của tỉnh ngày càng khẳng định thương hiệu...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh