Người Việt có xu hướng chi tiêu “tiết kiệm một cách có chọn lọc”

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietjet dành tặng tuần lễ “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây” với triệu vé ưu đãi, tặng thêm hành lý

Vietjet dành tặng tuần lễ “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây” với triệu vé ưu đãi, tặng thêm hành lý

Kinh tế
Tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm và Tết, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh