Người Việt có xu hướng chi tiêu “tiết kiệm một cách có chọn lọc”

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“Đầu tàu” kết nối liên vùng

“Đầu tàu” kết nối liên vùng

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa có vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng trong vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ, là cửa ngõ kết nối vùng với vùng đồng bằng Sông Hồng và các tỉnh vùng Tây Bắc. Khai thác hiệu quả, phát huy tiềm năng, lợi thế nổi trội, Thanh Hóa đã...
Nguồn vốn vi mô - “điểm tựa” cho phụ nữ nghèo

Nguồn vốn vi mô - “điểm tựa” cho phụ nữ nghèo

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Trong hành trình thoát nghèo và vươn lên làm chủ cuộc sống, nguồn vốn vi mô đã trở thành "chìa khóa" mở ra cơ hội cho hàng chục nghìn phụ nữ nghèo, thu nhập thấp trên khắp các vùng quê xứ Thanh. Đó không chỉ là những khoản vay nhỏ, mà là “bước đệm”...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh