Người Việt có xu hướng chi tiêu “tiết kiệm một cách có chọn lọc”

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Kinh tế
Ngày 24/11/2025 , Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay Hợp Vốn Xanh trung hạn trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng việc hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của MB.
“Cầu nối số” giữa ngành điện và người dân

“Cầu nối số” giữa ngành điện và người dân

Đời sống - Xã hội
(Baothanhhoa.vn) - Trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay, mọi lĩnh vực đời sống đều ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả và phục vụ người dân tốt hơn. Với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, ngành điện đang đổi mới mạnh mẽ. Tại Thanh Hóa, Công ty Điện lực...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh