Người Việt có xu hướng chi tiêu “tiết kiệm một cách có chọn lọc”

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Động lực thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược

Động lực thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Đầu tư công không chỉ là “đòn bẩy” kích hoạt tăng trưởng, mà còn thúc đẩy phát triển hạ tầng chiến lược, mở đường cho thu hút đầu tư xã hội. Thanh Hóa là địa phương có quy mô dân số lớn, không gian phát triển rộng, yêu cầu hoàn thiện hạ tầng chiến...
Nhộn nhịp không khí mua sắm tại khu trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn Thanh Hóa, năm 2025

Nhộn nhịp không khí mua sắm tại khu trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn Thanh Hóa, năm 2025

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn từ ngày 11 đến 15/12/2025, khu “Trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025” là điểm nhấn của Hội nghị kết nối cung – cầu tỉnh Thanh Hóa, với hàng nghìn sản phẩm được trưng bày...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh