Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.
Tin liên quan
Đọc nhiều
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
{name} - {time}
{body}
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
- 2024-11-04 14:14:00
Tín hiệu tích cực trong triển khai xây dựng nhà ở xã hội
- 2024-11-04 14:09:00
Liên kết sản xuất, bao tiêu sản phẩm vụ đông
- 2018-09-14 08:27:42
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt vẫn ở mức cao
Cả nước tiêu thụ khoảng 1,78 triệu m3 xăng E5 RON92
Văn phòng phẩm Fast bán sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ
Nâng cao năng lực chế biến thủy, hải sản gắn với tiêu thụ sản phẩm
Giá xăng chính thức tăng 300 đồng/lít từ 15 giờ ngày 6/9
Tổng mức bán lẻ hàng hóa đạt 61.732 tỷ đồng
Người Việt chi gần 60 triệu USD nhập khẩu ôtô trong một tuần
Người Việt ‘mở túi’ hơn 2,8 triệu tỷ đồng chi tiêu trong 8 tháng
Giá thịt lợn tăng góp phần làm CPI tháng 8 tăng 0,45%
Sản xuất không đủ, Việt Nam phải nhập thêm ngô từ Ấn Độ
Địa phương
Thời tiết
Bình luận