Người Việt có xu hướng chi tiêu “tiết kiệm một cách có chọn lọc”

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp The Conference Board thực hiện, thể hiện tại báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý 2/2018 vẫn ở mức cao hơn chỉ số trung bình toàn cầu.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Sức hút từ “Vườn đẹp, trang trại hiệu quả”

Sức hút từ “Vườn đẹp, trang trại hiệu quả”

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù chịu tác động của nhiều yếu tố khách quan như: sự tàn phá nặng nề của cơn bão số 9, 10; việc giải thể Hội Làm vườn và Trang trại cấp huyện,... song với sự nỗ lực của ban tổ chức, sự tham gia nhiệt tình của các chủ vườn trại, cuộc thi “Vườn...
Viên  khớp Tâm Bình, An  thần  ngủ  ngon Tâm Bình đạt chứng nhận “  Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025

Viên khớp Tâm Bình, An thần ngủ ngon Tâm Bình đạt chứng nhận “ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025

Kinh tế
Tối 29/11/2025, tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025, Dược phẩm Tâm Bình có 2 sản phẩm được vinh danh: Viên khớp Tâm Bình đạt TOP 1 và An thần ngủ ngon Tâm Bình đạt TOP 4. Cú đúp giải thưởng cho thấy các sản phẩm của Tâm Bình luôn là sự lựa...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh