(Baothanhhoa.vn) - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh Thanh Hóa vừa tuyên dương, trao giấy khen cho em Đỗ Quốc Anh, học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Tân Trường, huyện Tĩnh Gia về hành động nhặt được của rơi, tìm người trả lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khen thưởng học sinh tiểu học nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh Thanh Hóa vừa tuyên dương, trao giấy khen cho em Đỗ Quốc Anh, học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Tân Trường, huyện Tĩnh Gia về hành động nhặt được của rơi, tìm người trả lại.

Khen thưởng học sinh tiểu học nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất

Trước đó, trưa ngày 18 - 12, trong lúc đang đi trên đường liên xã, em Đỗ Quốc Anh, học sinh lớp 4A trường tiểu học Tân Trường, huyện Tĩnh Gia đã nhặt được một chiếc ví. Khi mở chiếc ví ra, em thấy bên trong ví có 11 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, em Đỗ Quốc Anh đã đem ví đến báo với Ban Giám hiệu nhà trường để tìm người đánh rơi để trả lại chiếc ví.

Được biết người đánh mất ví là một người dân ở xã Tân Trường và đã nhận lại tài sản của mình.

Nhằm ghi nhận, biểu dương cho hành động đẹp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa đã quyết định tặng giấy khen, trao thưởng cho em Đỗ Quốc Anh.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]