(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-4, Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Nghi Sơn phối hợp với Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng và phát triển văn hóa đọc” tại trường tiểu học Hải Nhân.

Ngày hội đọc sách năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng và phát triển văn hóa đọc”

Sáng 7-4, Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Nghi Sơn phối hợp với Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng và phát triển văn hóa đọc” tại trường tiểu học Hải Nhân.

Ngày hội đọc sách năm 2022 với chủ đề “Chấn hưng và phát triển văn hóa đọc”

Tại ngày hội, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường tiểu học Hải Nhân đã tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Trưng bày sách, đọc sách tại xe lưu động của Thư viện tỉnh, cảm nghĩ sau khi đọc sách... với hơn 3.000 đầu sách được trưng bày thuộc các thể loại như sách tham khảo, sách giải trí và sách kỹ năng sống.

Thông qua Ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm, sinh lý của từng em. Đồng thời, giúp các em học tập những gương tốt - việc tốt, các nhân vật, sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên, khoa học, để phục vụ trong việc học tập nâng cao kiến thức, hình thành nhân cách của các em, cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách.

Nhân dịp này Thư viện tỉnh đã tặng nhiều đầu sách trị giá 5 triệu đồng. Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch thị xã Nghi Sơn trao tặng gần 100 đầu sách cho Thư viện Trường Tiểu học Hải Nhân.

Sỹ Thành - Trần Huệ


Sỹ Thành - Trần Huệ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]