Bạn đang tìm một cửa hàng chuyên cung cấp quà tết để dành tặng khách hàng, nhân viên, hay những người thân yêu. Tuy nhiên, bạn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng để gửi gắm. Công ty Quà tặng SagoGifts sẽ một gợi ý hay dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mua hộp quà tết cao cấp và sang trọng ở đâu?

Bạn đang tìm một cửa hàng chuyên cung cấp quà tết để dành tặng khách hàng, nhân viên, hay những người thân yêu. Tuy nhiên, bạn chưa biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng để gửi gắm. Công ty Quà tặng SagoGifts sẽ một gợi ý hay dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa của những hộp quà tết

Những hộp quà mang ý nghĩa của sự yêu thương và gắn kết. Nó giúp mối quan hệ với bạn bè, người thân trở nên thân thiết và bền chặt hơn. Mặc dù món quà của bạn đơn giản hay cầu kì, nhưng chỉ cần bạn đặt cái tâm vào đó thì món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Điển hình là tặng hộp quà tết đầy ý nghĩa trong dịp tết này.

Mua hộp quà tết cao cấp và sang trọng ở đâu?Đôi nét về SagoGifts

SagoGifts là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực quà tặng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn - thiết kế - in ấn quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, quà tặng tết, bộ hộp quà cao cấp cùng một số quà tặng nổi bật khác.

Mua hộp quà tết cao cấp và sang trọng ở đâu?Đơn vị đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng bằng việc thiết kế và thi công quà tặng theo mọi yêu cầu. Bên cạnh đó, danh mục sản phẩm của công ty cực kì đa dạng, đáp ứng mọi thị hiếu của khách hàng. Và đơn vị sự tự hào khi nhận được sự tin cậy từ hàng loạt doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn đa quốc gia.

Những ưu điểm vượt trội của SagoGifts

Bất kì doanh nghiệp nào muốn nổi bật trên thị trường phải sở hữu cho mình những điểm mạnh riêng, và SagoGifts cũng không ngoại lệ. Đơn vị đã quy tụ nhiều thế mạnh vượt trội để góp phần tạo nên thành công trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Nhân sự chuyên nghiệp

SagoGifts quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế đến tư vấn - đóng gói - in ấn với kinh nghiệm dày dặn. Họ có tay nghề khéo léo, có gu thẩm mỹ cao, cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hơn nữa, họ làm việc bằng cả cái tâm, tư vấn cho khách hàng như chính người thân của mình.

Mua hộp quà tết cao cấp và sang trọng ở đâu?Cập nhật xu hướng tốt

Quà tặng tại cửa hàng luôn được thay đổi theo thời gian, theo xu hướng của thời đại. SagoGifts cập nhật tốt xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Đơn vị thành công trong việc tạo ra sự khác biệt và thích ứng tốt với sự thay đổi trong mọi hoàn cảnh.

Tại sao nên mua quà tết ở SagoGifts

SagoGifts ngày càng thu hút được sự chú ý và quan tâm từ cộng đồng bởi doanh nghiệp tạo nên những ưu điểm mang tính cạnh tranh trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng, sang trọng

Danh mục sản phẩm của SagoGifts cực kỳ đa dạng mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa cho tùy theo nhu cầu của mình. Mọi sản phẩm đều là hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có tem mác rõ ràng. Cửa hàng nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, chúng sang trọng và đẳng cấp bởi cách gói quà cách kết hợp combo ăn ý và hộp quà trông cực kì sang.

Những hộp quà tết cao cấp và sang trọng của SagoGifts được đông đảo khách hàng ưa chuộng:

- Hamper quà tết;

- Hộp quà cao cấp;

- Quà tặng gốm sứ;

- Bộ bình ly thanh lịch;

- Lịch tết treo tường, để bàn;

- Quà tặng doanh nghiệp (quảng cáo, sự kiện, biếu tết…).

Mua hộp quà tết cao cấp và sang trọng ở đâu?

Giá thành hợp lý

Giá thành hiện tại được khách hàng đánh giá cao bởi giá cả rất hợp lý và cạnh tranh. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tặng nhưng đây đảm bảo là sự lựa chọn giúp bạn tối ưu chi phí nhất.

Chính sách tốt cho khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng, SagoGifts đã thiết lập nhiều chính sách hấp dẫn như:

+ Miễn phí tư vấn, gợi ý quà tặng theo yêu cầu;

+ Hỗ trợ thiết kế, in khắc logo thương hiệu lên bao bì quà tặng;

+ Hướng dẫn khách hàng cân đối chi phí giữa quà tặng và chiến lược marketing;

+ Gia công gấp các đơn hàng số lượng lớn;

+ Giao nhận tận nơi, vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.

Mua hộp quà tết cao cấp và sang trọng ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu tri ân khách hàng, nhân viên hay gửi tặng đến người thân những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất thì Sagogifts chính là địa điểm dành cho bạn. Để tham khảo chi tiết về giá thành, bạn có thể ghé website của doanh nghiệp https://sagogifts.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT TN PHÚ NHUẬN

- Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

- Chi nhánh 1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

- Chi nhánh 2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0939391489 - 0903 342137.

- Website: sagogifts.vn

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]