(Baothanhhoa.vn) - Điều hòa Funiki là thương hiệu điện máy uy tín tại Việt Nam ra đời vào năm 2001 do Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát sản xuất. Hơn 20 năm có mặt và khẳng định thương hiệu trên thị trường, điều hòa Funiki đã khẳng định được tên tuổi được khách hàng tin dùng với chất lượng tốt, độ bền cao, chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng nhanh chóng.

Mua điều hòa Funiki giá rẻ, chính hãng tại điện máy Phúc Khánh

Điều hòa Funiki là thương hiệu điện máy uy tín tại Việt Nam ra đời vào năm 2001 do Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát sản xuất. Hơn 20 năm có mặt và khẳng định thương hiệu trên thị trường, điều hòa Funiki đã khẳng định được tên tuổi được khách hàng tin dùng với chất lượng tốt, độ bền cao, chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng nhanh chóng.

Điều hòa Funiki được người tiêu dùng tin dùng bởi mẫu mã hiện đại, sang trọng, có công suất đa dạng cùng nhiều tính năng hiện đại được nhà sản xuất trang bị. Điều hòa Funiki được trang bị tính năng Smart Care+ với khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm, hạn chế được chi phí vệ sinh máy với 3 tính năng gồm tấm lọc kép Vitamin C, carbon hoạt tính, tấm lọc Nano bạc, cùng tính năng tự làm sạch.

Mua điều hòa Funiki giá rẻ, chính hãng tại điện máy Phúc Khánh

Công nghệ Inverter ở điều hòa Funiki có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén để phù hợp với công suất làm lạnh của môi trường giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco của điều hòa Funiki cũng cho phép điều khiển tần số của máy nén hoạt động ở mức 15 Hz, đem lại hiệu quả làm mát tối ưu cho căn phòng đồng thời tiết kiệm điện lên đến 60%.

Gas R32 của điều hòa Funiki cũng giúp thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75%. Thêm vào đó, dòng máy lạnh này còn có lớp bảo vệ Golden Fin được trang bị trên dàn lạnh nhằm giúp tăng cường độ bền cho máy, chống tình trạng han rỉ, ăn mòn theo thời gian của thiết bị.

Dàn nóng của điều hòa Funiki sử dụng các ống đồng có độ bền cao, nhờ vậy máy chống được độ ăn mòn cao, hạn chế han rỉ và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, tăng tuổi thọ cho điều hòa.

Dù Funiki là dòng điều hòa giá rẻ nhưng Funiki được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại của các dòng cao cấp như kết nối thông minh bằng wifi, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ sleep mode, hay chức năng tự chẩn đoán lỗi.

Mua điều hòa Funiki giá rẻ , chính hãng tại điện máy Phúc Khánh

Điện máy Phúc Khánh là nhà phân phối uy tín của rất nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường trong đó có dòng điều hòa Funiki với đội ngũ tư vấn, kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm điều hòa do Phúc Khánh bán ra đều mới 100% và được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Mua điều hòa Funiki giá rẻ, chính hãng tại điện máy Phúc Khánh

Khi mua điều hòa Funiki tại điện máy Phúc Khánh, khách hàng không chỉ mua được sản phẩm điều hòa Funiki giá tốt nhất thị trường, hàng chính hàng, chất lượng đảm bảo, bảo hành nhanh chóng mà còn nhận được nhiều chính sách, quà tặng ưu đãi khác. Điện máy Phúc Khánh cam kết giao hàng và lắp đặt trong vòng 2h cho khách hàng. Hỗ trợ sản phẩm trọn đời 24/7 đồng thời bảo hành tại nhà cho khách hàng khi có bất cứ sự cố gì xảy ra trong quá trình sử dụng.

Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu điều hòa Funiki giá rẻ đang bán tại điện máy Phúc Khánh:

+ Điều hòa Funiki giá rẻ 9000 BTU có giá: 4.550.000 – 7.250.000 Vnđ

+ Điều hòa Funiki giá rẻ 12000 BTU có giá: 5.850.000 – 8.450.000 Vnđ

+ Điều hòa Funiki giá rẻ 18000 BTU có giá: 9.050.000 – 12.400.000 Vnđ

+ Điều hòa Funiki giá rẻ 24000 BTU có giá: 12.250.000 – 14.400.000 Vnđ

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ vui lòng liên hệ hotline 0904.755.838/ 0862.685.838 để được điện máy Phúc Khánh hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DVKT PHÚC KHÁNH

Địa chỉ: Mặt đường 422 - Yên Bệ - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội

Email: dienmayphuckhanh@gmail.com

Website: https://www.dienmayphuckhanh.vn/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]