(Baothanhhoa.vn) - Từ đêm ngày 1 đến sáng sớm nay (6-11), khu vực tỉnh Thanh Hóa liên tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh, có mưa, mưa nhỏ vài nơi. Gió Đông bắc trong đất liền cấp 3; ven Biển cấp 4, cấp 5; ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. Nhiệt độ không khí thấp nhất đã xuống 9 độ C tại trạm Khí tượng Hồi Xuân (Quan Hóa); trời rét; có nơi rét đậm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tin về không khí lạnh và thời tiết Thanh Hóa từ ngày 6 đến ngày 9-12-2019

Từ đêm ngày 1 đến sáng sớm nay (6-11), khu vực tỉnh Thanh Hóa liên tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh, có mưa, mưa nhỏ vài nơi. Gió Đông bắc trong đất liền cấp 3; ven Biển cấp 4, cấp 5; ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. Nhiệt độ không khí thấp nhất đã xuống 9 độ C tại trạm Khí tượng Hồi Xuân (Quan Hóa); trời rét; có nơi rét đậm.

Tin về không khí lạnh và thời tiết Thanh Hóa từ ngày 6 đến ngày 9-12-2019

Từ ngày 6 đến 9-12-2019, khu vực Thanh Hóa tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh, chủ yếu không mưa, độ ẩm thấp, trời nắng và khô hanh, chênh lệch nhiệt độ ngày đêm lớn; gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2, cấp 3; trên biển cấp 6, cấp 7, giật cấp 8; biển động. Nhiệt độ không khí thấp nhất xuống 8 - 9 độ C, trời rét, rét đậm; đề phòng có sương muối ở vùng núi, sương giá ở đồng bằng. Cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: Cấp 1.

Tin về không khí lạnh và thời tiết Thanh Hóa từ ngày 6 đến ngày 9-12-2019

Bảng nhiệt độ không khí thấp nhất tại một số điểm đo.

Đề nghị chú ý theo dõi chặt chẽ diến biến của không khí lạnh trong các bản tin dự báo tiếp theo và có biện pháp phòng tránh rét hữu hiệu cho người và vật nuôi.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]