(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường kết hợp với hoàn lưu phía Bắc của cơn bão số 6 và nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên vùng biển Thanh Hóa và ngoài khơi có gió mạnh cấp 7, giật cấp 8 - 9, sóng biển cao nhất từ 3 đến 4 m, biển động mạnh.

Cảnh báo gió mạnh và sóng lớn trên biển

Thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh tăng cường kết hợp với hoàn lưu phía Bắc của cơn bão số 6 và nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên vùng biển Thanh Hóa và ngoài khơi có gió mạnh cấp 7, giật cấp 8 - 9, sóng biển cao nhất từ 3 đến 4 m, biển động mạnh.

Cảnh báo gió mạnh và sóng lớn trên biển

Từ chiều và đêm 19 - 10, vùng biển Thanh Hóa sẽ có sóng lớn và gió mạnh.

Ở vùng biển ven bờ, gió mạnh cấp 6, giật cấp 7; sóng biển cao nhất từ 2 đến 3 m, biển động. Cảnh báo ngư dân và các chủ tàu thuyền cần triển khai các biện pháp an toàn hoặc di chuyển ra khỏi vùng nguy hiểm.

Trên đất liền, từ chiều và đêm nay (19-10) đến ngày 20-10 ở Thanh Hóa sẽ có mưa, mưa vừa và có nơi có dông. Riêng khu vực đồng bằng ven biển và phía Nam, Tây Nam của tỉnh cục bộ có nơi mưa to đến rất to.

Tổng lượng mưa cả đợt có khả năng đạt từ 10 đến 30 mm, riêng khu vực đồng bằng ven biển và phía Nam, Tây Nam của tỉnh có thể đạt từ 30 đến 50 mm, có nơi trên 60 mm.

Gió Đông bắc sâu trong đất liền cấp 3, đất liền ven biển cấp 4, có nơi cấp 5.

L Tr


L Tr

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]