(Baothanhhoa.vn) - Máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông động vật là những vật dụng thể thiếu giúp sơ chế thực phẩm hiệu quả, nhanh chóng và an toàn vệ sinh. Cùng điểm qua 3 mẫu máy vặt lông chất lượng cao hiện tại trên thị trường đang có nhé.

Máy làm sạch lông gia cầm, động vật, hiệu quả và tiết kiệm nhất

Máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông động vật là những vật dụng thể thiếu giúp sơ chế thực phẩm hiệu quả, nhanh chóng và an toàn vệ sinh. Cùng điểm qua 3 mẫu máy vặt lông chất lượng cao hiện tại trên thị trường đang có nhé.

Tại sao nên sử dụng máy làm sạch lông gia cầm?

Nếu bạn là chủ của cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm, gia cầm như gà, vịt thì chắc chắn không thể bỏ qua các dòng máy vặt lông động vật chính hãng, chất lượng. Nhờ khả năng thay thế hiệu quả quy trình sản xuất bằng tay và chuyển sang công nghệ hiện đại, máy vặt lông gia cầm mang đến cho người dùng khả năng làm sạch lông gia cầm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư hơn.

Để làm sạch một con gà, vịt thì người nhân công thường phải mất từ 20-30 phút mới có thể làm sạch lông gia cầm hoàn toàn. Trong khi đó, nhờ có máy vặt lông gia cầm mà bạn chỉ cần mất khoảng 2-3 phút là đã có thể làm sạch lông gà, vịt, chó, mèo. Như vậy, so với việc thuê nhân công thì sử dụng máy vặt lông gia cầm sẽ giúp người chủ cơ sở sản xuất nâng cao hiệu quả làm việc mà vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm với chi phí đầu tư “hạt dẻ”.

Top 3 máy vặt lông gia cầm, máy vặt lông chó, mèo tốt nhất thị trường hiện tại.

Để dễ phân loại, chúng tôi sẽ phân loại top 3 máy vặt lông gia cầm, chó mèo đang hiện hành nhiều nhất trên thị trường hiện tại.

Máy vặt lông gia cầm, chó, mèo nhập khẩu nguyên chiếc.

Đây là dòng sản phẩm đặc biệt khi được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Các sản phẩm máy vặt lông gia cầm, chó mèo với chất liệu cao cấp được gia công kỹ các chi tiết như lồng vặt, núm vặt... Giúp thời gian hoạt động lâu hơn các loại sản phẩm khác.

Máy làm sạch lông gia cầm, động vật, hiệu quả và tiết kiệm nhất

Ngoài ra các chi tiết như động cơ, dây curoa và puli được thiết kế và sản xuất tại nước ngoài nên có độ bền cao. Tuổi thọ sử dụng được kéo dài hơn thương trên 10 năm vẫn không có dấu hiệu hỏng hóc.

Nhược điểm của máy vặt lông gia cầm nhập khẩu nguyên chiếc là ở giá thành. Vì chất lượng cao đi cùng với phí vận nhập khẩu nên giá thành của các sản phẩm này thường nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại ở trong nước.

Máy vặt lông gia cầm, chó mèo thiết kế riêng.

Một trong những dòng máy vặt lông gia cầm cũng được nhiều người quan tâm đến đó là máy được thiết kế riêng.

Thường do tính chất, nhu cầu sử dụng hơi đặc biệt nên nhiều người muốn có sản phẩm máy vặt lông được thiết kế riêng hơn. Các loại sản phẩm này được các nhà cung cấp uy tín trên thị trường lâu năm và có nhiều kinh nghiệm thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Máy làm sạch lông gia cầm, động vật, hiệu quả và tiết kiệm nhất

Điểm khác giữa sản phẩm thiết kế riêng so với các sản phẩm nhập khẩu hay sản xuất đại trà ở Việt Nam đó là thời gian sản xuất, cách hoạt động đặc biệt. Vì là sản phẩm được thiết kế sản xuất dựa trên yêu cầu đặc biệt của khác nên các kỹ sư cần nhiều thời gian hơn để nghiên cứu và thiết kế riêng. Cách hoạt động cũng được các kỹ sư tính toán lại, để máy vặt lông có thể hoạt động tốt và hiệu quả.

Máy vặt lông gia cầm, chó mèo sản xuất tại Việt Nam

Một trong những sản phẩm phổ biến nhất vẫn là sản phẩm máy vặt lông được sản xuất tại Việt Nam. Những sản phẩm được sản xuất trong nước vừa có giá thành phải chăng mà chất lượng sản phẩm cũng vô cùng tốt không kém cạnh gì các sản phẩm nhập khẩu.

Máy làm sạch lông gia cầm, động vật, hiệu quả và tiết kiệm nhất

Chính vì vậy ngày càng nhiều người đang chuyển hướng sử dụng các dòng máy vặt lông gia cầm được sản xuất tại Việt Nam nhiều hơn vừa đáp ứng được nhu cầu công việc mà vừa có chi phí tốt để sử dụng.

Mua máy vặt lông gia cầm, chó mèo uy tín ở đâu trên thị trường?

Để bảo vệ quyền lợi và được hưởng các chính sách bảo hành chính hãng, bạn nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín. Điều này sẽ giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi đi kèm đúng theo cam kết.

Mayvatlonggavit.vn là địa chỉ bán máy vặt lông gia cầm từ thương hiệu NEWSUN - đơn vị phân phối thiết bị máy thực phẩm hàng đầu trên thị trường và đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các thiết bị máy vặt lông gia cầm tại https://mayvatlonggavit.vn luôn được đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn rồi mới giao đến tay khách hàng.

Để được tư vấn về máy vặt lông gia cầm, bạn đọc vui lòng liên hệ đến Tổng đài hoặc địa chỉ chi nhánh gần nhất tại:

- Chi nhánh Hà Nội: Số 28 Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Chi nhánh Đà Nẵng: Số 100 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: Số 719 Lạc Long Quân, P10, Quận Tân Bình, TP. HCM

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]