(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động

Ngày 6-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động

Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Mai Bá Nam trao Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho các tập thể.

Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng các cấp công đoàn huyện Hoằng Hóa đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực công tác, sản xuất và đạt được nhiều kết quả nổi bật. LĐLĐ huyện đã tổ chức thành công chương trình “Tết Sum vầy - Kết nối yêu thương” nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, trao 249 suất quà trị giá 315 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Trong “Tháng công nhân” đã trao 116 suất quà trị giá 63 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. LĐLĐ huyện đề nghị LĐLĐ tỉnh xét hỗ trợ 7 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn về nhà ở với số tiền 315 triệu đồng.

Thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ”, LĐLĐ huyện đã tích cực phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, sản phẩm thiết yếu, mang lại lợi ích thiết thực cho NLĐ và đoàn viên công đoàn. Kết quả có 2.400 đoàn viên, NLĐ thụ hưởng từ chương trình với tổng số tiền 380 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động

Các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động được đẩy mạnh, thu hút sự tham gia tích cực của đông đảo đoàn viên, NLĐ. Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn ngoài cơ sở Nhà nước được quan tâm chú trọng, LĐLĐ huyện đã thành lập 3 công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước, kết nạp mới 841 đoàn viên công đoàn.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2022, LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tiếp tục làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và NLĐ, tổ chức “Tết sum vầy” tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Xuân Nhâm Dần; tổ chức các phong trào thi đua và vận động đoàn viên, NLĐ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của huyện Hoằng Hoá trong năm 2022.

Với những thành tích đã đạt được trong năm 2021, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều tập thể, cá nhân được tặng Cờ thi đua, Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Giấy khen của LĐLĐ huyện Hoằng Hóa.

Thanh Huê - CTV


Thanh Huê - CTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]