(Baothanhhoa.vn) - Xăm mí mắt hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều phụ nữ biết đến và áp dụng. Phương pháp thẩm mỹ này giúp bạn che đi khuyết điểm ở mắt như mắt nhỏ, mắt một mí, mắt lồi...

Xăm mí mắt tại Bống Spa uy tín, giá bao nhiêu, quy trình thực hiện như thế nào?

Xăm mí mắt hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều phụ nữ biết đến và áp dụng. Phương pháp thẩm mỹ này giúp bạn che đi khuyết điểm ở mắt như mắt nhỏ, mắt một mí, mắt lồi...

Xăm mí mắt tại Bống Spa uy tín, giá bao nhiêu, quy trình thực hiện như thế nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu xăm mí mắt tại Bống Spa & Clinic nhưng không biết hiệu quả có tốt không và quy trình xăm mí mắt thực hiện như thế nào? Cùng xem qua bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

Bống Spa & Clinic - địa chỉ xăm mí mắt số 1 tại Việt Nam

Xăm mí mắt là một trong những phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi không chỉ giúp đôi mắt sắc nét, trẻ trung, cuốn hút hơn giữ được lâu mà không cần trang điểm. Tuy nhiên, chính vì mí mắt là vùng tiếp giáp với con ngươi và viền mí thường mỏng nên chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện cũng sẽ mang đến những rủi ro không đáng có. Vì vậy, trước khi quyết định xăm mí mắt ở đâu, nhiều chị em còn lo lắng không biết thực hiện có an toàn không.

Xăm mí mắt tại Bống Spa uy tín, giá bao nhiêu, quy trình thực hiện như thế nào?

Nói riêng về vấn đề này, chúng tôi có thể chắc chắn rằng xăm mí mắt có thể gây bất lợi và tiềm ẩn rủi ro không đáng có cho mí mắt nếu được thực hiện ở những địa điểm không uy tín, mực kém chất lượng hoặc đội ngũ kỹ thuật viên không đủ trình độ chuyên môn. Ngược lại, nếu được thực hiện ở cơ sở uy tín, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Bống Spa & Clinic là một trong những cái tên lâu đời từ năm 2015, được đông đảo chị em yêu thích không chỉ với dịch vụ phun xăm nói chung mà còn cả xăm mí mắt.

Tại đây, kỹ thuật phun xăm mí mắt không chỉ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà chất lượng mực xăm cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp quá trình phun xăm diễn ra an toàn, không gây biến chứng hay tác dụng phụ cho da. Không chỉ vậy, quá trình đưa kim vào mí mắt chính xác, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến niêm mạc hay dây thần kinh.

Quy trình thực hiện xăm mí mắt an toàn - đạt chuẩn y khoa tại Bống Spa & Clinic

Toàn bộ quy trình xăm mí mắt tại Bống Spa đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng theo tiêu chuẩn y tế. Trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại, vô trùng kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phun xăm.

Xăm mí mắt tại Bống Spa uy tín, giá bao nhiêu, quy trình thực hiện như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, kiểm tra tình trạng mí mắt và vùng da xung quanh. Từ đó, sẽ gợi ý hình dáng và màu mực tốt nhất cho mắt và màu da của bạn.

Bước 2: Làm sạch vùng mắt

Sau khi xác định được dáng mí xăm phù hợp, chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch vùng da quanh mắt. Điều này là để đảm bảo an toàn và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Bước 3: Định hình mí mắt

Các chuyên gia sẽ tính toán, đo vẽ để tạo đường viền cho mí mắt. Đường viền mí mắt phải phù hợp với mắt và khuôn mặt để có tỷ lệ hài hòa nhất. Bước đo này cũng giúp quá trình phun xăm chính xác và dễ dàng hơn.

Bước 4: Ủ tê

Đây cũng là một bước quan trọng giúp quá trình xăm mí mắt của bạn trở nên thoải mái, không gây đau đớn và khó chịu.

Bước 5: Thực hiện xăm mí mắt

Kỹ thuật phun xăm mí sẽ được thực hiện bằng thiết bị hiện đại với đầu kim siêu mảnh và độ sâu tác động chỉ khoảng 0,02mm. Mũi kim sẽ di chuyển nhẹ và mực xăm sẽ được phun theo đường viền mí mắt đã vẽ. Quá trình này đòi hỏi tay nghề cao, kinh nghiệm và sự khéo léo của các chuyên gia để mực phun ra đều, độ dày vừa phải và hợp lý.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Khi bạn hoàn thành, bạn sẽ được nghỉ ngơi ở trung tâm. Các chuyên gia cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mí mắt tại nhà để mí mắt nhanh lành.

Chi phí phun xăm mí mắt hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Bống Spa luôn cung cấp dịch vụ cao cấp nhất và tốt nhất cho khách hàng của mình. Đồng thời, trung tâm cũng mong muốn mang đến cơ hội làm đẹp cho mọi người thông qua mức giá ưu đãi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Do đó, giá gốc của dịch vụ phun xăm môi tại Bống Spa chỉ từ 2 triệu đồng, lại được chiết khấu với mức chi phí cực kỳ ưu đãi.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn có thể an tâm hơn khi thực hiện xăm mí mắt tại Bống Spa & Clinic. Mọi thắc mắc về dịch vụ phun xăm mí mắt và các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác xin vui lòng liên hệ đến số HOTLINE: 0945.705.000 - 0909.624.283 để được tư vấn cụ thể hơn.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]