(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian đầu tư xây dựng, đầu năm 2021 dây chuyền 3 (tháng 11-2016 dây chuyền 1 và tháng 9-2017 dây chuyền 2) Nhà máy Xi măng Long Sơn đi vào sản xuất, nâng tổng công suất của nhà máy lên 10,5 triệu tấn/năm.

Nhà máy Xi măng Long Sơn thực hiện có hiệu quả các giải pháp tiêu thụ sản phẩm

Sau một thời gian đầu tư xây dựng, đầu năm 2021 dây chuyền 3 (tháng 11-2016 dây chuyền 1 và tháng 9-2017 dây chuyền 2) Nhà máy Xi măng Long Sơn đi vào sản xuất, nâng tổng công suất của nhà máy lên 10,5 triệu tấn/năm.

Nhà máy Xi măng Long Sơn thực hiện có hiệu quả các giải pháp tiêu thụ sản phẩmKỹ sư Nhà máy Xi măng Long Sơn tại trung tâm điều hành sản xuất.

Đầu tư xây dựng dây chuyền 3, Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục lựa chọn dây chuyền thiết bị (đã được lắp đặt tại dây chuyền 1, dây chuyền 2) của các hãng nổi tiếng trên thế giới, như: Loscher, IKN... của Cộng hòa Liên bang Đức và công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm xi măng của nhà máy đạt tiêu chuẩn của Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế, tiết kiệm xi măng trong sử dụng. Quá trình sản xuất, nhà máy luôn quan tâm nhằm bảo đảm môi trường sản xuất tốt nhất cho người lao động, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong nước và xuất khẩu... Ông Trương Văn Lợi, Giám đốc sản xuất Nhà máy Xi măng Long Sơn, cho biết: Ngoài lựa chọn công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới, Công ty Xi măng Long Sơn lựa chọn hãng ABB của Thụy Sỹ cung cấp hệ thống thiết bị của phòng điều khiển trung tâm. Hoạt động của tất cả các thiết bị trong dây chuyền sản xuất của nhà máy (cả 3 dây chuyền) được giám sát và điều khiển tại phòng điều khiển trung tâm, thông qua các thiết bị đo lường. Hệ thống điều khiển phối liệu được kiểm soát trực tuyến từ phòng quản lý chất lượng sản phẩm thông qua hệ thống X - Ray, đây là hệ thống tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay của hãng Themor Thụy Sỹ. Các sản phẩm của Nhà máy Xi măng Long Sơn được kiểm soát chính xác bằng công nghệ thông tin và đều được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất xưởng. Trong quá trình phát triển, Công ty Xi măng Long Sơn luôn chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc sản xuất để bảo đảm sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, phù hợp với việc xây dựng các công trình và là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua sản phẩm xi măng Long Sơn.

Khi mua sản phẩm xi măng Long Sơn, khách hàng không phải đến nhà máy mà thay vào đó mua hàng qua mạng Internet, Công ty Xi măng Long Sơn, Nhà máy Xi măng Long Sơn, các đại lý sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin mua hàng để giao hàng sớm nhất cho khách hàng. Ngoài ra, trong quá trình mua, sử dụng sản phẩm xi măng Long Sơn, khách hàng trực tiếp góp ý qua mạng Internet để doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm theo hướng nghiên cứu, đầu tư để cải tiến nhằm không ngừng nâng cao chất lượng, kể cả mẫu mã bao bì. Đồng thời, nâng cao tính năng của sản phẩm và giảm giá thành sản xuất nhằm mang lại cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các dòng sản phẩm của Nhà máy Xi măng Long Sơn.

Ông Dominador Salvador, Giám đốc quản lý hệ thống chất lượng Nhà máy Xi măng Long Sơn, cho biết: Sản xuất ở Nhà máy Xi măng Long Sơn luôn bảo đảm độ chính xác, tin cậy cao, chất lượng sản phẩm luôn ổn định. Trong đó, phải kể đến việc nhà máy thực hiện nghiêm ngặt quản lý chất lượng nguyên liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời, thực hiện báo cáo chất lượng hàng giờ và nghiên cứu để năng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Nhà máy luôn thực hiện tốt việc cung ứng sản phẩm kịp thời, bảo đảm nhu cầu khi khách hàng yêu cầu. Ngoài tiêu thụ trong nước, thời gian qua, nhà máy đã xuất khẩu clinker, xi măng đi một số nước châu Phi, châu Mỹ, Trung Quốc, Nga; một số nước châu Âu... Thực tế trong quá trình sử dụng sản phẩm xi măng Long Sơn, khách hàng trong nước, nước ngoài luôn có nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao về chất lượng.

Ông Lê Tiến Dũng, Giám đốc kinh doanh Nhà máy Xi măng Long Sơn, cho biết: Được Công ty Xi măng Long Sơn chỉ đạo trực tiếp, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã năng động đưa ra những dự đoán về thị trường để có những chính sách trong sản xuất, kinh doanh phù hợp. Trong đó, phải kể đến việc rà soát, cải tiến kỹ thuật để cắt giảm tiêu hao nguyên vật liệu, hạ giá thành sản phẩm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19... Đồng thời, cử cán bộ thường xuyên bám sát thị trường, nhất là các đại lý trong cả nước để lắng nghe và tập hợp những phản hồi từ khách hàng nhằm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, bảo đảm cung cấp cho thị trường những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. 3 tháng đầu năm 2021, Nhà máy Xi măng Long Sơn sản xuất 1.914.875 tấn clinker, 1.663.401 tấn xi măng; xuất khẩu 607,862 tấn clinker, tiêu thụ nội địa 1.448.576 tấn xi măng, xuất khẩu 197.081 tấn xi măng (tổng xi măng tiêu thụ 1.645.628 tấn).

Ông Trương Văn Lợi cho biết thêm: Thời gian tới, Nhà máy Xi măng Long Sơn tiếp tục vận hành các dây chuyền sản xuất ổn định; đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Thực hiện có hiệu quả hệ thống kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào trong quá trình sản xuất và đầu ra của sản phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy tiếp tục đầu tư nghiên cứu thị trường, nâng cao năng lực tiếp thị; đẩy mạnh công tác marketing, truyền thông để quảng bá thương hiệu xi măng Long Sơn trong và ngoài nước. Tiếp tục xây dựng, hoàn thiện hệ thống phân phối trong cả nước; phát triển, nâng cao hệ thống nhân lực trong công tác kinh doanh. Bảo đảm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng theo hướng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận, tin dùng sản phẩm xi măng Long Sơn.

Bài và ảnh: Xuân Hùng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]