(Baothanhhoa.vn) - Nhằm khai thác lợi thế vùng miền, nhất là lợi thế tự nhiên, các huyện miền núi tỉnh ta đã mạnh dạn thí điểm đưa những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đặc trưng được người tiêu dùng ưa chuộng. Những năm qua, chính quyền và nhân dân khu vực miền núi đã có nhiều nỗ lực trong việc kết hợp phát triển kinh tế với chú trọng xây dựng hình ảnh về địa phương, thông qua các mặt hàng nông sản được cấp văn bằng bảo hộ (chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu tập thể...). Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu cho nông sản khu vực miền núi cần có sự quyết tâm cao của các cấp chính quyền và người sản xuất.
Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với...
Trong bối cảnh Phú Quốc đang được định vị trở thành trung tâm thương mại, du lịch tầm cỡ quốc tế, hai dự án quy mô lớn gồm Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Trung tâm Tổ chức Hội nghị APEC ghi nhận tốc độ thi công vượt trội, nhiều hạng mục chủ chốt đã đạt và vượt tiến độ so...
MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 01/12, Sở Nông nghiệp và Môi trường tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch số 71/KH-UBND ngày 17/4/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa, năm 2025.
(Baothanhhoa.vn) - Nhật Bản hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Thanh Hóa, với 22 dự án của các nhà đầu tư Nhật Bản và liên doanh, chiếm hơn 82,5% tổng vốn FDI toàn tỉnh, đưa Thanh Hóa trở thành địa phương đứng thứ hai cả nước về quy mô vốn Nhật Bản sau TP Hồ Chí Minh.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu