(Baothanhhoa.vn) - Để đạt được mục tiêu về diện tích, giá trị kinh tế trong sản xuất vụ đông 2019, xã Cẩm Qúy (Cẩm Thủy) đã chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn các hộ dân khẩn trương thu hoạch diện tích lúa thu mùa; đưa các loại cây rau màu phù hợp với nhu cầu của thị trường, có giá trị kinh tế cao vào sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Cẩm Quý trồng 20 ha cây rau màu các loại

Xã Cẩm Quý trồng 20 ha cây rau màu các loại

Diện tích trồng bí xanh tập trung, có liên kết bao tiêu sản phẩm tại xã Cẩm Quý.

Để đạt được mục tiêu về diện tích, giá trị kinh tế trong sản xuất vụ đông 2019, xã Cẩm Qúy (Cẩm Thủy) đã chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn các hộ dân khẩn trương thu hoạch diện tích lúa thu mùa; đưa các loại cây rau màu phù hợp với nhu cầu của thị trường, có giá trị kinh tế cao vào sản xuất.

Chỉ đạo các HTX dịch vụ nông nghiệp chuẩn bị đầy đủ nguồn giống bảo đảm chất lượng để cung ứng cho bà con nông dân sản xuất trong khung thời vụ tốt nhất. Đồng thời, UBND xã Cẩm Quý cũng đã và đang chủ động kêu gọi, thu hút các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh sản phẩm nông nghiệp ký hợp đồng liên kết bao tiêu sản phẩm cho bà con nông dân. Hiện, toàn xã đã trồng được 20 ha cây rau màu các loại, trong đó có 10 ha bí xanh được trồng tập trung, có hợp đồng bao tiêu sản phẩm.

Tiến Xuân


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]