(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống Cảng biển Thanh Hóa nói chung, Cảng biển Nghi Sơn nói riêng đã và đang được tỉnh quan tâm đầu tư đồng bộ, hiện đại, theo hướng phát triển bền vững, mở ra không gian, dư địa mới, nhằm đưa Nghi Sơn trở thành trung tâm giao thương quốc tế, cửa...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là một trong những địa phương có thế mạnh lớn về nông nghiệp. Từ trồng trọt, chăn nuôi đến thủy sản, lâm nghiệp... hệ sinh thái sản xuất phát triển tương đối đồng đều và bền vững, với nhiều sản phẩm nổi tiếng, được thị trường đánh giá cao...
(Baothanhhoa.vn) - Từ nguồn vốn chương trình về giải quyết việc làm, thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Ngọc Lặc (NHCSXH Ngọc Lặc) đã tạo điều kiện cho hàng trăm hộ gia đình, thanh niên, cơ sở sản xuất, kinh doanh được vay vốn với lãi suất ưu...
(Baothanhhoa.vn) - Với 19 dự án nguồn điện đang vận hành, tổng công suất 2.488,36MW, Thanh Hóa đang từng bước khẳng định vai trò trung tâm năng lượng của khu vực miền Bắc. Việc tiếp tục được phê duyệt thêm 64 dự án theo quy hoạch đang mở ra cơ hội lớn để tỉnh chủ động...
(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Kế hoạch sắp xếp các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (sau đây viết tắt là Ban Quản lý) theo Kết luận số 83-KL/TU ngày 29/11/2025 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu