(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Dưới tác động của đợt mưa lũ lịch sử vào tháng 10/2025, lĩnh vực chăn nuôi của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề. Để khôi phục sản xuất, tái đàn vật nuôi sau bão lũ, ngành nông nghiệp và môi trường tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn tập trung hỗ trợ...
(Baothanhhoa.vn) - Sản xuất nông nghiệp theo hướng an toàn, tăng năng suất, chất lượng và chú trọng áp dụng các biện pháp sản xuất thân thiện môi trường, tạo ra sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao là xu hướng tất yếu, vì sức khỏe cộng đồng và hướng đến phát triển bền vững.
Bảng giá đất mới dự kiến áp dụng từ ngày 1/1/2026 theo quy định của Luật Đất đai năm 2024 đang được các địa phương đồng loạt hoàn thiện, với mức tăng mạnh tại nhiều khu vực đô thị và vùng ven.
Vừa qua, Công ty Dịch vụ Khách hàng Viettel (Viettel Customer Service) - thành viên Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Quốc tế về Trải nghiệm Khách hàng - International Customer...
(Baothanhhoa.vn) - Cùng cán bộ tín dụng Agribank Nông Cống đến kiểm tra việc sử dụng nguồn vốn vay tại gia đình ông Nguyễn Đình Tiếp, chủ trang trại tổng hợp ở thôn Thái Sơn, xã Trung Chính, được ông chia sẻ: “Thời gian qua, tình hình dịch bệnh, kinh tế khó khăn, nhất...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu