(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12/11, tại thủ đô Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã tổ chức Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 25 - AgroViet 2025. Tham dự hội chợ, tỉnh Thanh Hóa trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm...
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh CNH, HĐH diễn ra mạnh mẽ, tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Kế hoạch hành động số 27-KH/TU nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ trong giai đoạn 2021-2025. Trên cơ sở đó, các sở, ngành và địa phương đã xây dựng...
Ngày 12/11, Bộ Y tế thông tin đã có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ liên quan dự án Luật Đầu tư (thay thế) sau khi cơ quan soạn thảo tiếp thu, giải trình ý kiến của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và ý kiến thẩm tra.
Ít giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000m2 diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã được lấp đầy bởi hàng trăm gian hàng đồ sộ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, 5 triển lãm chuyên ngành lớn nhất cùng hội tụ,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu