(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 06/12, tại xã Hoằng Hóa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình (VCCI Thanh Hóa - Ninh Bình) phối hợp với Đảng ủy và Hội Doanh nghiệp xã Hoằng Hóa tổ chức Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 06/12, Ban Thường vụ (BTV) Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị thực hiện các bước quy trình bỏ phiếu giới thiệu nhân sự tái cử, nhân sự lần đầu tham gia Ban Chấp hành (BCH), BTV, chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Hội...
CPI tháng 11 tăng 0,45% so với tháng Mười, CPI bình quân tăng 3,29% so với cùng kỳ năm trước, trong khi lạm phát cơ bản tăng 3,21%, điều này cho thấy nỗ lực kiểm soát lạm phát vẫn đang đi đúng hướng.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu