(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
(Baothanhhoa.vn) - Trước những thay đổi trong chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu chủ lực, ngành dệt may Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng đang chịu không ít sức ép. Tuy nhiên, bằng sự chủ động, linh hoạt và tinh thần hội nhập, các doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Trong mọi giai đoạn phát triển, quy hoạch luôn được xem là “bộ khung chiến lược” định hình không gian phát triển và tổ chức cuộc sống con người. Với Thanh Hóa, khi chuyển sang hoạt động chính quyền địa phương 2 cấp, việc lập và điều chỉnh quy hoạch...
(Baothanhhoa.vn) - Sau khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, xã Trường Văn đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng tiêu chí thu nhập, phấn đấu trở thành xã NTM nâng cao.
(Baothanhhoa.vn) - Trong tiến trình XDNTM, Thanh Hóa xác định phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với nhu cầu thị trường là giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống người dân nông thôn. Chuyển dịch từ sản xuất nhỏ...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu