(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh, sản xuất nông nghiệp vụ đông của xã Nga Sơn chịu thiệt hại nặng nề do mưa bão. Do đó, ngay sau bão xã đã tập trung khôi phục, quyết tâm triển khai hiệu quả sản xuất, lấy vụ đông để gia tăng giá trị, đảm bảo...
(Baothanhhoa.vn) - Hướng dẫn chúng tôi thăm rừng luồng, ông Hà Văn Tuyển, bản Phe, xã Tam Thanh, cho biết: Những năm vừa qua, gia đình được thụ hưởng chính sách phát triển vùng luồng thâm canh của tỉnh. Rừng luồng của gia đình sinh trưởng tốt, cho năng suất và thu...
(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Điền Lư lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Điền Lư đã tổ chức triển khai nghị quyết đại hội nhằm khơi dậy tinh thần nỗ lực vượt khó của cán bộ, đảng viên, Nhân dân trên địa bàn xã...
(Baothanhhoa.vn) - Xã Ngọc Trạo được thành lập trên cơ sở sáp nhập 4 xã: Thành An, Thành Long, Thành Tâm và Ngọc Trạo. Đây là vùng đất hội tụ, giao thoa văn hóa giữa 2 dân tộc Mường và Kinh, là vùng đất có bề dày truyền thống cách mạng và có dư địa để phát triển kinh...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu