(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
Tại Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết và Lễ trao giải Cuộc Bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết năm 2025 (Vietnam Listed Company Awards - VLCA), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (mã chứng khoán BFC) đã được xướng tên trong Top 20 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm...
(Baothanhhoa.vn) - Khác với vẻ yên bình thường thấy ở nhiều làng quê, đến các làng Đạt Tài, Hà Thái, Hạ Vũ, xã Hoằng Hóa là tiếng cưa đục chan chát, tiếng máy khắc gỗ ù ù hòa cùng tiếng máy cắt, máy bào vang lên rộn ràng khắp nơi. Những âm thanh quen thuộc đó cùng mùi...
(Baothanhhoa.vn) - Tiết kiệm năng lượng đang trở thành yêu cầu cấp bách trong bối cảnh nguồn cung truyền thống suy giảm, áp lực thiếu hụt năng lượng ngày càng lớn và biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp. Cùng với đó, các chuẩn mực quốc tế về giảm phát thải buộc doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu thực phẩm tăng mạnh ở hầu hết các nhóm hàng. Để bảo đảm nguồn cung ổn định, an toàn và giữ vững thị trường, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và hộ sản xuất trong tỉnh đang chủ động tăng sản lượng,...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu