(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 04/11, tại xã Lam Sơn, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị sản xuất sắn bền vững”.
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh thương mại toàn cầu vẫn nhiều biến động, các doanh nghiệp Thanh Hóa đã và đang chứng minh bản lĩnh vượt khó, chủ động nắm bắt thời cơ để bứt phá ngoạn mục. Với kim ngạch xuất khẩu liên tiếp lập đỉnh mới, hàng hóa xứ Thanh đang mạnh mẽ...
(Baothanhhoa.vn) - Khi nông sản an toàn được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn, nông dân sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập, ngành nông nghiệp sẽ phát triển bền vững.
Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu