(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 06/12, Viện Khoa học công nghệ và Môi trường (thuộc Liên minh HTX Việt Nam) phối hợp với Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức chương trình hỗ trợ lao động trả công cho cộng đồng bị ảnh hưởng do các cơn bão số 5 và số 10 tại tỉnh Thanh Hóa.
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa được biết đến với những làng nghề truyền thống nổi tiếng hàng trăm năm tuổi. Nhiều làng nghề ngày càng phát triển và xây dựng được thương hiệu. Chỉ tính riêng ở 8 xã thuộc khu vực huyện Hoằng Hóa trước đây đã có 12 nghề truyền thống, làng...
(Baothanhhoa.vn) - Cuối năm, các làng nghề truyền thống xứ Thanh lại rộn ràng bước vào vụ sản xuất tết - vụ quan trọng nhất trong năm. Từ những làng hương lâu đời như Vạn Thắng, Quán Giò, Đông Khê, đến làng bánh đa trứ danh Đắc Châu... không khí lao động nơi đâu cũng...
(Baothanhhoa.vn) - Bước sang năm 2026, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới tiếp tục biến động, thị trường tiêu thụ ngày càng khắt khe về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh, đổi mới công nghệ đã trở thành một trong những hướng đi trọng tâm của nhiều doanh nghiệp ở...
(Baothanhhoa.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) là “điểm tựa tài chính” quan trọng, đồng hành cùng người dân trong công cuộc phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn. Ngân hàng đã và đang tập trung...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu