(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Cuối tháng 9 và đầu tháng 10/2025, mưa lớn kéo dài kèm hoàn lưu bão gây ngập úng trên diện rộng, nhiều diện tích cây trồng vụ đông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị thiệt hại nặng. Nhờ chủ động các biện pháp, người dân từng bước khôi phục sản xuất....
(Baothanhhoa.vn) - 11 tháng của năm 2025, những kết quả tích cực từ huy động vốn, đặc biệt là tiền gửi của tổ chức kinh tế và dân cư đã tạo điều kiện thuận lợi cho tăng trưởng tín dụng trên địa bàn tỉnh. Ngân hàng Nhà nước khu vực 7 (NHNN khu vực 7) đã triển khai đồng...
(Baothanhhoa.vn) - Ngược lên xã vùng cao Trung Lý, màu xanh của những cánh rừng lát hoa, trẩu, quế, luồng đang vươn xa. Một số người dân tham gia trồng rừng, cho biết: Trước đây, theo phong tục, tập quán, người dân thường đốt nương rẫy để trồng lúa, trồng ngô mà chưa...
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chính thức cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình giúp doanh nghiệp và cá nhân giải quyết thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu