(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Tình trạng vi phạm quy định về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) diễn ra dai dẳng, nên dù Chính phủ và ngành chức năng đã cố gắng rất nhiều, nhưng đến giờ chúng ta vẫn chưa gỡ được “thẻ vàng” cảnh báo...
(Baothanhhoa.vn) - Với lợi thế về đất đai, khí hậu phù hợp cho phát triển cây ăn quả, các địa phương trong tỉnh đã khuyến khích và định hướng cho người dân mở rộng diện tích cây ăn quả theo hướng tập trung, chuyên canh. Đồng thời, đầu tư ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ...
Từ ngày 1/1/2026, cơ chế thuế khoán chính thức kết thúc, toàn bộ hộ kinh doanh phải chuyển sang tự kê khai thuế theo doanh thu thực tế. Để thực hiện kê khai đúng quy định, hộ kinh doanh từ năm 2026 sẽ được phân loại theo quy mô doanh thu.
Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 634/TB-VPCP ngày 22/11/2025 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu