(Baothanhhoa.vn) - Hãng hàng không Vietjet Air là một cái tên quen thuộc của rất nhiều hành khách. Đây là một hãng bay nổi tiếng không chỉ vận chuyển mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại. Hãy theo dõi bài viết sau đây cùng Traveloka để biết thêm thông tin về hãng bay chất lượng này nhé.

Vietjet Air - Chuyến bay chất lượng cùng Traveloka

Hãng hàng không Vietjet Air là một cái tên quen thuộc của rất nhiều hành khách. Đây là một hãng bay nổi tiếng không chỉ vận chuyển mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại. Hãy theo dõi bài viết sau đây cùng Traveloka để biết thêm thông tin về hãng bay chất lượng này nhé.

Vietjet Air - Chuyến bay chất lượng cùng Traveloka

Thông tin cơ bản về hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên thị trường đường bay. Và hiện nay, hãng bay này là thành viên chính thức của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế với một chứng nhận an toàn khai thác. Trong quá trình hình thành và phát triển, hãng bay này đã luôn có được những thành tích cực kỳ đáng tự hào.

Hiện tại Vietjet Air đang khai thác và thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và vận chuyển gần 70 triệu lượt hành khách. Cùng với những đường bay nội địa và đường bay quốc tế của rất nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,...

Sự thành công của Vietjet Air một phần là sự thiết kế ấn tượng của một logo mang ý nghĩa của một thương hiệu lý tưởng. Hình ảnh của thương hiệu luôn hướng đến khách hàng là một hãng bay cực kỳ an toàn, giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng và chất lượng phục vụ luôn đứng hàng đầu. Và với một slogan bay là thích ngay của hãng bay này, đã tạo được sự phản ánh về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Các dịch vụ hoạt động của hãng bay Vietjet Air

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp luôn là chìa khóa để tạo nên sự thành công của Vietjet. Từ những dịch vụ như mua vé máy bay Vietjet hay đặt vé Vietjet luôn được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo nhất trong từng loại hình bay.

Với những cách thức đặt vé máy bay Vietjet ưu việt, tiện lợi và nhanh chóng đã góp phần tạo nên sự phát triển ngày càng vượt bậc của hãng bay này. Luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm mới lạ với chuyến hành trình của du khách, mà hãng Vietjet đã có những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và luôn được du khách đánh giá rất cao.

Bay ngay cùng Vietjet Air mùa hè này, các hành khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ mà hãng bay này đem lại. Một chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những nét hoạt động văn hóa trên chuyến bay và du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ mới, chăm sóc sức khỏe hay những món ăn mới cực kỳ thơm ngon,...

Tất cả các hình thức từ mua vé máy bay đến đặt vé luôn được đội ngũ nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ có trong chuyến hành trình của mình một cách thoải mái. Với một sứ mệnh và tầm nhìn phát triển, Vietjet luôn đem lại cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ nhất trong hành trình bay của mình.

Vietjet Air - Chuyến bay chất lượng cùng Traveloka

Lý do nên chọn hãng bay Vietjet Air cho các hành trình

Hiện nay, hành khách sẽ có rất nhiều cơ hội được đi lại ở khắp Việt Nam và tất cả các nước Châu Á với hãng bay Vietjet Air đã mở bán với một triệu vé máy bay Vietjet khuyến mãi với những mức giá đặc biệt. Luôn khiến các hành khách cảm thấy ấn tượng và có được những chuyến bay hiệu quả nhất dành cho mình.

Dịch vụ khách hàng luôn chuyên nghiệp đó là chìa khóa của sự thành công đối với hãng bay Vietjet Air trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường bay nội địa. Và với một sứ mệnh ngày càng làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện đi lại phổ biến nhất tại Việt Nam và quốc tế, mà hãng bay đã có những cải tiến không ngờ.

Với giá vé máy bay Vietjet luôn được cung cấp một cách thường xuyên của từng thời điểm bay khác nhau, đã làm cho tất cả hành khách có một sự hài lòng nhất định. Và Vietjet luôn phấn đấu trở thành một tập đoàn hàng không lớn mạnh nhất của các quốc gia, có mạng bay rộng khắp khu vực và trên thế giới. Đó chính là sự phát triển không ngừng nghỉ không chỉ là dịch vụ hàng không mà còn là những hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống.

Các hành trình của du khách không thể thiếu sự hiện đại cũng như các dịch vụ được phục vụ một cách tận tâm, chu đáo nhất từ hệ thống đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Vietjet Air. Với những chương trình ưu đãi cùng các giá vé khác nhau sẽ giúp hành khách có được những hành trình thật lý tưởng.

Vietjet Air - Chuyến bay chất lượng cùng Traveloka

Trên đây là bài viết về hãng hàng không Vietjet Air. Một hãng bay uy tín và chất lượng của mọi thời đại. Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ có những hành trình bay của mình đến khắp nơi với Vietjet.

LN.


LN.

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]