(Baothanhhoa.vn) - Từ hiệu quả của mô hình “Cánh đồng hoa cải” năm trước thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và khách du lịch gần xa cho thấy việc trồng thử nghiệm mô hình này đã bước đầu thành công, mở ra một hướng đi mới cho việc phát triển du lịch và các loại hình dịch vụ của huyện Thọ Xuân và các điểm du lịch khác ở xứ Thanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai thực hiện mô hình “Cánh đồng hoa cải” tại xã Thọ Hải

Từ hiệu quả của mô hình “Cánh đồng hoa cải” năm trước thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ và khách du lịch gần xa cho thấy việc trồng thử nghiệm mô hình này đã bước đầu thành công, mở ra một hướng đi mới cho việc phát triển du lịch và các loại hình dịch vụ của huyện Thọ Xuân và các điểm du lịch khác ở xứ Thanh.

Năm nay, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thọ Xuân đã phối hợp với xã Thọ Hải và HTX nông nghiệp và phát triển nông thôn Đông Phương Hồng tiếp tục tổ chức thực hiện điểm mô hình “Cánh đồng hoa cải” với diện tích hơn 7ha. Giống rau cải được lựa chọn để thực hiện mô hình là giống rau cải bẹ vàng - xanh, thời gian sinh trưởng đến giai đoạn ra hoa từ 45 - 50 ngày, thời gian nở hoa kéo dài khoảng 20 ngày. Bên cạnh đó, năm nay ngoài hoa cải, sẽ có thêm giống hoa tam giác mạch và hoa hướng dương được gieo trồng thử nghiệm để du khách có thêm sự lựa chọn.

Đỗ Duy Nhã (Đài TT - TH huyện Thọ Xuân)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]