(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, TP Thanh Hóa đã quan tâm chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát các đầu mối tập trung thực phẩm đưa vào tiêu thụ trên địa bàn; trong đó, tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa có 32 cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn

Thời gian qua, TP Thanh Hóa đã quan tâm chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát các đầu mối tập trung thực phẩm đưa vào tiêu thụ trên địa bàn; trong đó, tập trung xây dựng chuỗi cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn.

Một cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn tại phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa).

Nhờ đó, tính đến trung tuần tháng 6-2018, trên địa bàn TP Thanh Hóa có 32 cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn đang hoạt động. Cùng với đó, thành phố cũng đã xây dựng được các vùng sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP với quy mô 19,5 ha. Ngoài ra, thành phố phấn đấu trong năm 2018 sẽ xây dựng được 7 chợ an toàn thực phẩm.

Hiện thành phố đang tiếp tục khuyến khích các doanh nghiệp khai trương thêm các cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn trong các khu đô thị, khu phố; đồng thời, đa dạng thêm nhiều loại thực phẩm để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Bên cạnh đó, bố trí quỹ đất để mở rộng diện tích trồng rau an toàn.


Tin và ảnh: Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]