(Baothanhhoa.vn) - Trải qua một năm kinh tế vô cùng khó khăn đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn quốc nói chung cũng như tỉnh Thanh Hóa nói riêng Toyota Doanh Thu Thanh Hóa, đã không ngừng cố gắng hoạt động, từng ngày mang đến cho khách hàng và đối tác sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hài lòng nhất. Từ những nỗ lực đó, tại Hội nghị Đại lý Toyota toàn quốc diễn ra ngày 17-3-2023 , Toyota Việt Nam đã vinh danh Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa là Đại lý điển hình năm 2022, Top 10 Đại lý xuất sắc và toàn diện nhất toàn quốc.

Toyota Doanh Thu Thanh Hoá - Đại lý điển hình năm 2022

Trải qua một năm kinh tế vô cùng khó khăn đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn quốc nói chung cũng như tỉnh Thanh Hóa nói riêng Toyota Doanh Thu Thanh Hóa, đã không ngừng cố gắng hoạt động, từng ngày mang đến cho khách hàng và đối tác sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và hài lòng nhất. Từ những nỗ lực đó, tại Hội nghị Đại lý Toyota toàn quốc diễn ra ngày 17-3-2023, Toyota Việt Nam đã vinh danh Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa là Đại lý điển hình năm 2022, Top 10 Đại lý xuất sắc và toàn diện nhất toàn quốc.

Toyota Doanh Thu Thanh Hoá - Đại lý điển hình năm 2022Đại diện Toyota Việt Nam (bên trái) trao giải thưởng Đại lý Điển hình cho Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa.

Đây là thành tích vô cùng tự hào và xứng đáng dưới sự chỉ đạo, định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo công ty cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, nhân viên. Và trên hết là sự tin yêu, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng.

Mức tăng trưởng cao và toàn diện của cả dịch vụ và kinh doanh

Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực ô tô tại thị trường Thanh Hóa, với mong muốn mang lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá thành hợp lý nhất. Thành quả ấy được minh chứng qua những con số đáng tự hào: Lượt xe vào làm dịch vụ năm 2022 tăng 147% so với năm 2021; số xe bán ra tăng 118%.

Những thành tựu đã đạt được luôn là động lực để Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa tiếp tục thực hiện triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, luôn hoàn thiện chính mình để đạt được sự tín nhiệm cao nhất từ khách hàng.

Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa sở hữu cơ sở vật chất với tổng diện tích là 11.000m2, tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, số nhân sự hoạt động hơn 130 người. Với quy mô tiêu chuẩn 4S, Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa hoạt động chính trên các lĩnh vực: Kinh doanh xe Toyota mới chính hãng; cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp tiêu chuẩn Toyota; cung cấp phụ tùng, phụ kiện, bảo hiểm chính hiệu Toyota; kinh doanh xe Toyota đã qua sử dụng có bảo hành, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe toàn diện, hiện đại.

Toyota Doanh Thu Thanh Hoá - Đại lý điển hình năm 2022Đại diện Toyota Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Toyota Doanh Thu- Thanh Hóa tại Lễ trao thưởng Đại lý điển hình

Phủ sóng thị trường xe Toyota khu vực Bắc Miền Trung

Là Đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam, Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa cung cấp các dòng xe Toyota nhập khẩu đến lắp ráp trong nước như: Toyota Cross, Toyota Raize, Toyota Vios, Toyota Veloz, Toyota Altis, Toyota Camry, Toyota Fortuner, Toyota Prado… thích hợp cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Với phong cách phục vụ theo chuẩn Omotenashi (phục vụ bằng cả tấm lòng), Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa cam kết giúp khách hàng thoải mái để lựa chọn sản phẩm yêu thích và phù hợp.

Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa không chỉ chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng mà còn tập trung phát triển chất lượng nhân sự để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được tham gia các khóa đào tạo, sát hạch nâng cao kiến thức, kỹ năng tư vấn sản phẩm định kỳ theo tiêu chuẩn và được cấp chứng chỉ bởi Toyota Việt Nam.

Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa thường xuyên tổ chức sự kiện sửa chữa lưu động kết hợp với lái thử xe tại các huyện, nhằm mục đích tiết kiệm thời gian, rút ngắn hành trình di chuyển của khách hàng, gia tăng ưu đãi, giảm giá, quà tặng đặc biệt cho khách hàng yêu mến Đại lý và Hãng xe Toyota. Các sự kiện được tổ chức định kỳ 2 lần/tháng nhận được sự ủng hộ của khách hàng khắp các huyện, thị xã, thành phố trong và ngoài khu vực.

Toyota Doanh Thu- Thanh Hóa không ngừng đổi mới, cung cấp thêm các dịch vụ kinh doanh - mua bán - trao đổi xe cũ, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ trong và ngoài khu vực

Cũng nhờ sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, qua 4 năm thành lập, Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa đã phủ sóng trên thị trường mục tiêu khu vực Bắc Miền Trung và ngày càng trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài khu vực.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng tiêu chuẩn Toyota

Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa sở hữu khu vực sửa chữa, bảo dưỡng với diện tích 4.963m2 được đầu tư máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị sửa chữa được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản… Với không gian dịch vụ gồm 16 khoang sửa chữa chung, 26 khoang đồng sơn đáp ứng nhu cầu sửa chữa lên đến 20 xe ôtô tại cùng thời điểm

Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe Toyota, dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe toàn diện và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Với mục tiêu “Vì lợi ích khách hàng là số 1”, quy trình làm việc tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt, để khách hàng luôn “vui vẻ khi đến, hài lòng khi về”.

Toyota Doanh Thu Thanh Hoá - Đại lý điển hình năm 2022

Cán bộ, nhân viên tại Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa.

Những ý kiến góp ý của khách hàng luôn được ghi nhận như điều quý giá để Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa hoàn thiện, tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Đại lý, hướng tới sự phát triển bền vững và toàn diện.

"Uy tín và sự thành công của công ty đạt được trong thời gian qua không chỉ đến từ sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên công ty mà còn là sự tin yêu từ phía khách hàng", đại diện công ty chia sẻ.

Đến với chúng tôi - Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa

Địa chỉ: Ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp - phường Quảng Thành - TP Thanh Hóa

Tổng đài: 0237 884 9999

Hotline: 0856 616 616

Website: http://toyotadoanhthuthanhhoa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/toyotadoanhthu

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]