(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm, tình hình thị trường trong tỉnh cơ bản ổn định, sức mua dân cư tiếp tục tăng khá, hàng hóa dồi dào, phong phú, lưu thông thuận lợi, giá cả bình ổn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tăng 12,5% so với cùng kỳ

6 tháng đầu năm, tình hình thị trường trong tỉnh cơ bản ổn định, sức mua dân cư tiếp tục tăng khá, hàng hóa dồi dào, phong phú, lưu thông thuận lợi, giá cả bình ổn.

Trung tâm thương mại xanh Lam Sơn (Thọ Xuân) đa dạng hóa sản phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng trưởng khá và đạt 45.950 tỷ đồng, tăng 12,5% so với cùng kỳ. Các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh cũng tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn tỉnh có một số dự án, công trình thương mại hoàn thành và đi vào hoạt động, như: Trung tâm thương mại Vincom và 2 siêu thị trong trung tâm thương mại, Trung tâm thương mại xanh Lam Sơn. Các dự án này đi vào hoạt động đã góp phần tăng nguồn cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng. Một số dự án thương mại khác cũng đang được các nhà đầu tư tiếp tục hoàn thiện các thủ tục đầu tư xây dựng để khởi công dự án.


Tin và ảnh: Bách Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]