(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, trên địa bàn huyện Thường Xuân có 104 doanh nghiệp đang hoạt động; 2.800 hộ kinh doanh bán lẻ hàng hóa (có 1.461 hộ kinh doanh đăng ký và nộp thuế).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thu ngân sách trên địa bàn huyện Thường Xuân đạt cao

Hiện nay, trên địa bàn huyện Thường Xuân có 104 doanh nghiệp đang hoạt động; 2.800 hộ kinh doanh bán lẻ hàng hóa (có 1.461 hộ kinh doanh đăng ký và nộp thuế).

Huyện Thường Xuân sẽ tăng cường rà soát công tác quản lý thu thuế đối với các hộ kinh doanh để chống thất thu thuế. Trong ảnh: Một hộ kinh doanh phân bón tại thị trấn Thường Xuân.

Đến ngày 10-7, thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 53,065 tỷ đồng, bằng 96,1% kế hoạch tỉnh giao và 78,5% kế hoạch huyện đề ra, tăng 50,8% so với cùng kỳ.

Những tháng cuối năm, các phòng chuyên môn của huyện phối hợp với Chi cục Thuế Thường Xuân triển khai các giải pháp chống thất thu thuế. Trong đó, tập trung thu đối với các khoản thu từ lĩnh vực xây dựng cơ bản tư nhân, các chợ, thu phí, lệ phí, quỹ đất công ích, hoạt động vận tải tư nhân, đẩy nhanh công tác đấu giá đất. Bên cạnh đó, thực hiện rà soát và chấn chỉnh công tác quản lý thu thuế đối với các hộ kinh doanh đến hạn mức nộp thuế.


Tin và ảnh: Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]