(Baothanhhoa.vn) - Những tháng đầu năm 2020, cùng với việc tiếp tục thực hiện các giải pháp huy động đầu tư phát triển đối với những lĩnh vực có tiềm năng, tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có kế hoạch sớm trong lĩnh vực đầu tư công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa đứng thứ 2 cả nước về giải ngân vốn đầu tư công

Những tháng đầu năm 2020, cùng với việc tiếp tục thực hiện các giải pháp huy động đầu tư phát triển đối với những lĩnh vực có tiềm năng, tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có kế hoạch sớm trong lĩnh vực đầu tư công.

Thanh Hóa đứng thứ 2 cả nước về giải ngân vốn đầu tư công

Dự án nâng cấp, cải tạo đường nối Quốc lộ 1A với Quốc lộ 10, huyện Hậu Lộc.

Theo đó, kế hoạch vốn đầu tư công năm 2020 do tỉnh quản lý đã được UBND tỉnh giao chi tiết sớm, tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư giải ngân và đẩy nhanh tiến độ dự án. Tính đến hết tháng 3, giá trị thực hiện khối lượng trong lĩnh vực đầu tư công đạt 678 tỷ đồng, đạt 24% kế hoạch và tăng 43,1% so với cùng kỳ. Nguồn tiền giải ngân đạt 1.120 tỷ đồng, bằng 42,8% kế hoạch vốn chi tiết được giao, tăng 62,3% cùng kỳ. Thanh Hóa hiện đứng thứ 2 trong số các các tỉnh, thành phố trong cả nước về tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công.

Hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục yêu cầu các ngành, địa phương triển khai các giải pháp quyết liệt để giữ vững vị trí tỉnh đứng trong tốp đầu về giải ngân vốn đầu tư công. Nếu chủ đầu tư giải ngân chậm do nguyên nhân chủ quan, phải chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh và sẽ thực hiện điều chuyển vốn cho dự án khác.

Tùng Lâm


Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]