(Baothanhhoa.vn) - Khi thời tiết dần chuyển sang nắng ấm cũng là lúc những gian hàng thời trang trên các tuyến phố, siêu thị, trung tâm thương mại... ở TP Thanh Hóa tung ra nhiều mẫu hàng mới thay thế những bộ đồ ấm áp của mùa thu đông để đón khách dịp giao mùa. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đều có những thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, năm nay, các mặt hàng “Made in Viet Nam” vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, bởi mẫu mã đa dạng, phong phú, chất liệu tốt mà giá cả lại hợp lý, không quá đắt đỏ như hàng nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.
(Baothanhhoa.vn) - Trong “dòng chảy” hội nhập mạnh mẽ, Thanh Hóa đang vươn mình khẳng định vị thế: điểm đến tin cậy của dòng vốn quốc tế, trung tâm sản xuất - xuất khẩu sôi động, đồng thời là vùng đất năng động trong ngoại giao Nhân dân và giao thoa văn hóa, mở rộng...
(Baothanhhoa.vn) - Từ lợi thế hạ tầng đồng bộ, giao thông liên vùng và hệ sinh thái công nghiệp- đô thị - dịch vụ đang phát triển mạnh, Khu Kinh tế (KKT) Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KCN) của tỉnh đang trở thành điểm đến của những nhà đầu tư tầm vóc. Nơi đây không...
Nhiệm kỳ 2020-2025 xác định phát triển hạ tầng là một trong những khâu đột phá. Trên tinh thần đó, toàn tỉnh đã ưu tiên và huy động nguồn lực đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp đồng bộ cơ sở hạ tầng, tạo “đường băng” đưa Thanh Hóa sớm trở thành một cực tăng trưởng mới.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000 kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu