(Baothanhhoa.vn) - Thống kê từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu Công nghiệp (BQL KKTNS & CKCN) tỉnh, lũy kế đến đầu năm 2021 đã có 630 dự án đầu tư vào KKTNS và 8 KCN trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 570 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư 156.489 tỷ đồng và 60 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư gần 13,45 tỷ USD.

Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa thu hút được 630 dự án đầu tư

Thống kê từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu Công nghiệp (BQL KKTNS & CKCN) tỉnh, lũy kế đến đầu năm 2021 đã có 630 dự án đầu tư vào KKTNS và 8 KCN trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 570 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư 156.489 tỷ đồng và 60 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư gần 13,45 tỷ USD.

Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa thu hút được 630 dự án đầu tư

Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 đang được xây dựng tại KKT Nghi Sơn

Ngoài tăng cường thu hút đầu tư, BQL KKTNS & CKCN còn thực hiện tốt việc đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ đầu tư xây dựng, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh. BQL KKTNS & CKCN cũng thực hiện việc đôn đốc và thu phí thuê cơ sở hạ tầng KCN Đình Hương - Tây Bắc Ga (giai đoạn 1) và trích nộp ngân sách Nhà nước theo quy định.

Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa thu hút được 630 dự án đầu tư

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đầu tư, giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động tại KKT Nghi Sơn.

Để tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa trong thu hút đầu tư, BQL KKTNS & CKCN đã đôn đốc các nhà đầu tư hạ tầng KCN Đình Hương - Tây Bắc Ga (giai đoạn 2), KCN Bỉm Sơn khẩn trương đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đã được phê duyệt để thu hút và đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh của các nhà đầu tư thứ cấp.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]