(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc, từ năm 2014 đến nay, thông qua các chương trình, dự án đã có hơn 80.000 tỷ đồng đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng cho vùng dân tộc, miền núi của tỉnh.       

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 80.000 tỷ đồng đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng khu vực miền núi

Với mục tiêu nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc, từ năm 2014 đến nay, thông qua các chương trình, dự án đã có hơn 80.000 tỷ đồng đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng cho vùng dân tộc, miền núi của tỉnh.

Hơn 80.000 tỷ đồng đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng khu vực miền núi

Xây dựng đường giao thông nông thôn tại xã Trí Nang (Lang Chánh).

Từ nguồn vốn này, trên địa bàn 11 huyện miền núi đã có gần 2.000 công trình thiết yếu các loại được đầu tư xây dựng; duy tu, bảo dưỡng được hơn 250 công trình phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân. Đến nay, tỷ lệ xã có đường ô tô đến trung tâm xã được cứng hóa đạt 100%; tỷ lệ thôn, bản có đường giao thông được cứng hóa đạt 75%; tỷ lệ dân số được sử dụng nước sạch hợp vệ sinh đạt 87%; có 100% xã được dùng điện lưới quốc gia và 100% trung tâm các huyện, xã khu vực miền núi có mạng truyền dẫn cáp quang và được phủ sóng thông tin di động..., góp phần xóa đói, giảm nghèo.

Tin và ảnh: L.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]