(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tĩnh Gia (NHCSXH Tĩnh Gia) đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội để thực hiện nhiệm vụ cho vay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 500 tỷ đồng cho vay ủy thác thông qua tổ tiết kiệm vay vốn

Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tĩnh Gia (NHCSXH Tĩnh Gia) đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội để thực hiện nhiệm vụ cho vay.

Tính đến ngày 10-11, tổng dư nợ ủy thác của 4 tổ chức chính trị - xã hội của NHCSXH Tĩnh Gia đạt 517,888 tỷ đồng thông qua 437 tổ tiết kiệm và vay vốn. Trong đó, hội nông dân dư nợ 170 tỷ 85 triệu đồng với 6.841 hội viên còn vay vốn; hội liên hiệp phụ nữ dư nợ 227 tỷ 165 triệu đồng với 4.197 hội viên còn vay vốn; hội cựu chiến binh dư nợ 70 tỷ 17 triệu đồng với 2.210 hội viên còn vay vốn; đoàn thanh niên dư nợ 45 tỷ 620 triệu đồng với 1.279 đoàn viên còn vay vốn.

NHCSXH Tĩnh Gia đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn chú trọng công tác kiểm tra, đối chiếu các tổ vay vốn, nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, tránh tình trạng xâm tiêu, chiếm dụng vốn.


K.Ph

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]