(Baothanhhoa.vn) - Với dân số đông, thu nhập bình quân đầu người ngày một tăng, Nga được đánh giá là một thị trường tiềm năng của các mặt hàng tiêu dùng, nhất là các mặt hàng may mặc, nông, lâm, thủy sản. Hơn nữa, từ năm 2016, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh Kinh tế Á - Âu có hiệu lực, thuế quan xuất khẩu một số mặt hàng giảm về 0% đã tạo điều kiện thuận lợi cho hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam thâm nhập và cạnh tranh tại thị trường Nga. Nắm bắt xu hướng và tận dụng cơ hội thuận lợi, một số doanh nghiệp trong tỉnh đã mạnh dạn đầu tư, nỗ lực xúc tiến các hoạt động thương mại để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.
(Baothanhhoa.vn) - Trong “dòng chảy” hội nhập mạnh mẽ, Thanh Hóa đang vươn mình khẳng định vị thế: điểm đến tin cậy của dòng vốn quốc tế, trung tâm sản xuất - xuất khẩu sôi động, đồng thời là vùng đất năng động trong ngoại giao Nhân dân và giao thoa văn hóa, mở rộng...
(Baothanhhoa.vn) - Từ lợi thế hạ tầng đồng bộ, giao thông liên vùng và hệ sinh thái công nghiệp- đô thị - dịch vụ đang phát triển mạnh, Khu Kinh tế (KKT) Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KCN) của tỉnh đang trở thành điểm đến của những nhà đầu tư tầm vóc. Nơi đây không...
Nhiệm kỳ 2020-2025 xác định phát triển hạ tầng là một trong những khâu đột phá. Trên tinh thần đó, toàn tỉnh đã ưu tiên và huy động nguồn lực đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp đồng bộ cơ sở hạ tầng, tạo “đường băng” đưa Thanh Hóa sớm trở thành một cực tăng trưởng mới.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000 kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu