(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-12, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tổ chức Lễ tri ân khách hàng. Đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng siêu thị trong suốt những năm qua, đồng thời đánh dấu chặng đường 7 năm hoạt động của Co.opmart tại Thanh Hóa.

Co.opmart tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Ngày 21-12, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa tổ chức Lễ tri ân khách hàng. Đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng siêu thị trong suốt những năm qua, đồng thời đánh dấu chặng đường 7 năm hoạt động của Co.opmart tại Thanh Hóa.

Co.opmart tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Lãnh đạo Co.opmart Thanh Hóa cùng đối tác, khách hàng thực hiện nghi thức kỷ niệm 7 năm thành lập.

Ra mắt người tiêu dùng xứ Thanh vào năm 2013 tại vị trí trung tâm thành Phố Thanh Hóa, bằng sự tận tâm phục vụ Co.opmart luôn nỗ lực để đem đến người tiêu dùng địa phương những sản phẩm hàng hóa chất lượng với giá tốt, bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng các tiện ích dành cho khách hàng.

Co.opmart tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Ông Lê Văn Liêm, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa phát biểu tri ân khách hàng.

Co.opmart Thanh Hóa luôn đồng hành thực hiện tốt các chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; bình ổn giá; đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa. Trong số trên 20.000 mặt hàng kinh doanh tại siêu thị, có 95% là hàng Việt Nam chất lượng cao. Việc kết nối tiêu thụ các đặc sản, nông sản tại địa phương luôn được Co.opmart quan tâm triển khai thực hiện, ký kết kinh doanh với các nhà cung cấp.

Co.opmart tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Ban lãnh đạo và nhân viên siêu thị cùng khách hàng của Co.opmart Thanh Hóa trao quà cho bà con vùng lũ Sa Na.

Thời gian qua, siêu thị luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thăm hỏi và tặng quà các gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng quà các em thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập nhân quốc tế thiếu nhi 01/06; ủng hộ đồng bào lũ lụt…

Co.opmart tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Đại diện khách hàng phát biểu tại buổi lễ.

Qua 7 năm hoạt động, Co.opmart Thanh Hóa không ngừng tăng trưởng về doanh số và lượng khách hàng đến tham quan mua sắm ngày càng đông với trên 20.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên. Co.opmart Thanh Hóa đã trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy, là bạn của mọi nhà.

Co.opmart tri ân khách hàng tỉnh Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa trao thưởng cho các khách hàng may mắn.

Nhân dịp này, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa đã tổ chức chương trình quay số, trao thưởng cho các khách hàng may mắn và triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]